Thanh niên phi vào chốt kiểm dịch, xin bị bắt nhưng lại được nhận quà

"Mấy nay em đi buôn lậu hoài em mệt quá, mưa nắng khổ quá. Anh lụm em vô trong cho em mát mẻ", tiktoker đình đám năn nỉ.

Cái tên Lâm Ống Húc không còn là xa lạ đối với các thành viên của TikTok. Anh chàng này gắn liền với hình ảnh điều khiển xe máy cũ chứa đầy đồ ăn, khẩu trang,...chạy khắp các ngõ phố tại TP.HCM trao tặng cho người nghèo trong suốt mùa dịch.  

Mới đây, thanh niên này đã tự đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh tới chốt kiểm dịch xin công an bắt mình nhưng lại bất ngờ nhận được quà khiến ai xem xong cũng bật cười thích thú. 

Cụ thể, Lâm Ống Húc phi xe máy thẳng tới chốt kiểm dịch, dừng lại trước mặt một chiến sĩ công an, hài hước nói: "Anh công an hay là anh lụm em đi?". 

Câu nói bất ngờ của anh chàng khiến chiến sĩ công an giật mình rồi hỏi lại: "Lụm ông chi?".

"Mấy nay em đi buôn lậu hoài em mệt quá, mưa nắng khổ quá. Anh lụm em vô trong cho em mát mẻ", Lâm Ống Húc nói giọng năn nỉ. 


Lâm Ống Húc nài nỉ xin bị bắt tại chốt kiểm dịch khiến ai cũng bật cười

Lúc này, một đồng chí khác từ trong chốt trực đi ra, vui vẻ mời anh chàng uống nước.

Như "bắt được vàng", anh chàng này hồ hởi đáp: "Cho miếng nước uống đi. Nhiều khi cũng muốn các anh lụm lắm, đi buôn lậu mệt lắm anh ơi". 

Cuộc nói chuyện diễn ra hết sức tự nhiên, hài hước. Có lẽ, anh chàng này đã trở nên quá quen thuộc với mỗi cán bộ chực chốt, cán bộ tuần tra. 

Sau khi được công an mời nước bí đao, Lâm Ống Húc nói cảm ơn, dặn mọi người giữ sức khỏe và lấy khẩu trang đưa tặng cán bộ trực chốt. Tuy nhiên ca trực chốt không lấy vì muốn để anh giành phần đó cho người cần hơn. 

Trước khi tiếp tục hành trình, anh chàng còn không quên nói đùa, "nhắc nhở" các đồng chí tại chốt kiểm soát rằng nay anh đi đầu thú mà không chịu bắt, sau này muốn kiếm sẽ rất khó. 

Thanh niên phi vào chốt kiểm dịch, xin bị bắt nhưng lại được nhận quà-1
Anh chàng không ngần ngại khai mình đi "buôn lậu"

Sau đó, anh chàng chào tạm biệt các chiến sĩ công an rồi tiếp tục lên đường đi "buôn lậu". 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều bình luận đùa vui của cư dân mạng. 

Một vài bình luận của cư đân mạng: 

- "Có ai giống ông không, đi buôn lậu công khai, nói công an hốt mà không chịu". 

- "Cách làm thiện nguyện của anh làm người ta cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Chúc anh luôn được nhiều sức khỏe để giúp những hoàn cảnh khó khăn". 

- "Ông ăn ở sao mà buôn lậu năn nỉ không ai thèm hốt vậy?"

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chốt kiểm dịch Từ Thiện

Tin tức mới nhất