Hãi hùng, thanh niên tố đi ăn cơm sườn được 'khuyến mãi' 2 ổ trứng ruồi

Mới đây một thanh niên lên mạng xã hội "tố" mình đi ăn cơm sườn ngoài hàng nhận "khuyến mãi" nguyên 2 ổ trứng ruồi khiến nhiều người khiếp vía.

Theo như anh chàng này kể thì: 

Hãi hùng, thanh niên tố đi ăn cơm sườn được khuyến mãi 2 ổ trứng ruồi-1

"Hôm nay mình muốn kể về câu chuyện cơm sườn của mình.Vâng, với những người con Việt Nam thì món cơm sườn ắt hẳn là một món khoái khẩu của nhiều người không riêng gì mình.

Hôm nay cũng như bao ngày khác mình vẫn vui vẻ ăn cơm sườn và khi nhìn thấy 2 ổ trứng ruồi như này đầu mình vang lên tiếng "Bùmm"...

Lần đầu tiên biết đứng hình 5s là gì, tạ ơn trên khi mình có thói quen ăn thịt sườn sau cùng. Từng thấy cái này trong mấy bài về mực hay gà chiên nay tới cơm sườn.

Sẽ nói tạm biệt cơm sườn trong thời gian ngắn trước khi bình tâm lại. Khuyên mấy bạn hay ăn mà không để ý như mình thì nên nhìn xem trước rồi hãy ăn, có thể là sự vô tình của người bán nhưng lại là thảm kịch với đứa khoái cơm sườn như mình".

Sau khi đăng tải bài viết cùng hình ảnh này, thanh niên đã nhận được vô số lời bình luận, có cả những câu nói hài hước, trêu đùa. Có người bình luận "trứng ruồi là món bổ và hiếm nên cứ thưởng thức vô tư đi nhé".

Hãi hùng, thanh niên tố đi ăn cơm sườn được khuyến mãi 2 ổ trứng ruồi-2

Hình ảnh đĩa cơm sườn được cho là có 2 ổ trứng ruồi 

Hoang Viet Pham bình luận hài hước: "Cái này k phải là thịt thối, thịt phân huỷ hay hàng ôi thiu mà chỉ là không đậy cẩn thận, ruồi mắt đỏ và nhặng bâu vào đẻ trứng. 30s là có ngay cái này".

Độc giả Nguyen Dang Tuan cũng thêm vào :"Cảm ơn chủ quán gấp. Trứng ruồi bổ lắm mọi người ạ". 

Nhưng cũng có người sợ hãi muốn nôn khi nhìn thấy món cơm sườn này. 

Không biết thực hư câu chuyện này thế nào nhưng thực tế chuyện này cũng không phải hiếm. "Ăn cơm ngoài hàng chúng ta thường không kiểm soát được thực phẩm an toàn, sạch sẽ đến đâu nên dính bẩn là chuyện bình thường", độc giả Thanh Mai bình luận. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-to-an-com-suon-khuyen-mai-o-trung-ruoi-n-190607.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất