'Thánh săn sale' ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt

"Mua đồ online giấu chồng. Nếu gói hàng bỏ vừa qua cửa rào thì cứ quăng vào luôn, không cần gọi điện thoại ạ".

Thời công nghệ 4.0, chuyện ngồi nhà mua sắm "cả thế giới" qua các ứng dụng trực tuyến đã trở thành một phần cuộc sống của các chị em. Chính vì mua sắm qua mạng như một niềm đam mê nên đôi kh, các chị em bị người thân "lên án" hoặc đơn giản trêu chọc shipper một chút mà các tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Mới đây, một tài khoản không thể kiềm chế việc mua sắm nhưng sợ chồng nên đã đặt đơn hàng kèm lời nhắn nhủ... bá đạo. Dòng địa chỉ của khách hàng như sau: "Mua đồ online giấu chồng. Nếu gói hàng bỏ vừa qua cửa rào thì cứ quăng vào luôn, không cần gọi điện thoại ạ".

Thánh săn sale ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt-1
Khi đam mê mua hàng online nhưng lại sợ chồng mắng. 

Lý do vị khách hàng đưa ra được cho đẩy người shipper "vào thế". Nếu chẳng may chuyển hàng đến nhưng gói hàng không lọt qua hàng rào, vậy shipper biết xử trí thế nào? 

Bài đăng nhanh chóng thu hút lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng. Bên dưới, cộng đồng mạng cũng tranh thủ góp vui.

Đó là một shipper có tài khoản S.P "bóc phốt” khách hàng vì ghi địa chỉ theo kiểu "mộng mơ" như sau: "Vùng ngoại ô tôi có căn nhà xinh, tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình - Xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu".

Thánh săn sale ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt-2
Một địa chỉ mộng mơ. 

Hay một địa chỉ nhận hàng "thẩn thơ đến thơ thẩn" khiến shipper chẳng biết đường nào mà lần: "Huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Trước cửa nhà có khu vườn nho nhỏ, trước khu vườn có một con đường, kế con đường là hai cây me, một cây chua và một cây ngọt, sau hai cây me là một hàng bạch đàn xanh mướt nằm dọc bên một dòng sông...".

Thánh săn sale ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt-3

Khi "cao nhân" gặp "cao thủ" khi không chịu cung cấp địa chỉ tử tế để nhận hàng. Đừng nghĩ rằng người bàn hàng không biết "troll" là gì? 

Thánh săn sale ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt-4

Khách cung cấp địa chỉ lại nhiệt tình chỉ dẫn đường đi cho chủ shop bán hàng. Nhưng đúng là có câu "ngốc nghếch với nhiệt tình bằng phá hoại". Khi nghe xong người bán hàng chỉ còn biết năn nỉ khách qua nhà trực tiếp lấy hàng, lại còn khuyến mại thêm 1kg mận.

Thánh săn sale ghi địa chỉ chuyển hàng khiến shipper chỉ biết cười méo mặt-5
"Mông lung như một trò đùa". 

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-san-sale-ghi-dia-chi-chuyen-hang-khien-shipper-cuoi-meo-mat-n-265560.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất