Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi 'đến thăm bác sĩ'?

Thanh Sơn bị "đào" lại hình ảnh 10 năm trước, vẫn đẹp trai nhưng bị soi có một chi tiết khác hiện tại.

Bên cạnh nam chính Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường, thì soái ca 11 Tháng 5 Ngày Thanh Sơn là nam diễn viên được chú ý nhất hiện nay.

Song song với đó, mọi thông tin, hình ảnh xưa cũ của anh cũng bị netizen "đào" lại. Như mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh của Thanh Sơn ở phiên bản 10 năm trước, nhan sắc khác với hiện tại trở thành tâm điểm bàn tán.

Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-1

Cụ thể, cư dân mạng đang lan truyền lại hình ảnh của Thanh Sơn khi tham gia bộ phim điện ảnh Mùi Cỏ Cháy. 

Được biết, nam diễn viên đã theo nghiệp diễn được 11 năm và bộ phim đầu tay của anh là Nếp Nhà quay năm 2010. Với khả năng diễn xuất tốt, chỉ 1 năm sau đó, Thanh Sơn đã được chọn vào phim điện ảnh Mùi Cỏ Cháy, và đây cũng chính là dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-2

Khi nhìn lại những hình ảnh thời điểm đó, khán giả không khỏi bất ngờ với diện mạo dù còn "non" nhưng rất điển trai của anh.

Lúc tham gia dự án phim này, Thanh Sơn còn đang là sinh viên của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trong phim, anh thủ vai Long, là một anh bộ đội trầm tính, lãng mạn, đẹp trai, nhưng cũng là người hi sinh đầu tiên trong nhóm.

Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-3

Ngay ở những vai diễn đầu, Thanh Sơn đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt đẹp trai, đôi mắt sáng và đặc biệt là rất ăn hình.

Tuy nhiên, khi nhìn Thanh Sơn của 10 năm trước và hiện tại thì nhiều khán giả đã phát hiện ra phần sống mũi của anh có phần khác biệt.

Theo đó, Thanh Sơn của 11 Tháng 5 Ngày ở hiện tại sở hữu sống mũi thẳng, chóp mũi nhỏ hơn trước.

Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-4

Chính vì vậy mà khi loạt ảnh cũ được chia sẻ lại, nhiều khán giả đã so sánh với hiện tại và đặt ra nghi vấn anh đã can thiệp dao kéo để có gương mặt hài hòa, ấn tượng hơn, các biểu cảm cũng tự nhiên và sinh động hơn hẳn.

Và hầu hết mọi người đều khen ngợi nhờ sống mũi cao và thon, nên nhan sắc Thanh Sơn thăng hạng thấy rõ, điển trai hơn rất nhiều. Trước nghi vấn thẩm mỹ, nam diễn viên chưa từng lên tiếng.

Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-5Thanh Sơn 10 năm trước ra sao mà giờ bị nghi đến thăm bác sĩ?-6

Thanh Sơn hiện đang là nam diễn viên đang được nhiều người chú ý khi thủ vai Đăng trong bộ phim truyền hình ăn khách 11 Tháng 5 Ngày , đóng cặp với Khả Ngân vào vai Nhi.

Câu chuyện tình "oan gia" của cặp đôi với nhiều tình tiết thú vị, cùng diễn xuất ấn tượng của cặp đôi đã góp phần giúp phim luôn on top rating.

Đặc biệt, cũng vì có "phản ứng hóa học" tốt cùng những khoảnh khắc tình tứ ngoài đời nên cả hai vướng nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, chính Khả Ngân đã lên tiếng phủ nhận.

Theo 2dep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2dep.vn/ngoai-hinh-thanh-son-10-nam-truoc-khac-hien-tai-ra-sao-ma-bi-nghi-dao-keo-01126366.html

11 tháng 5 ngày Diễn viên Thanh Sơn Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao