Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ

Đóng cùng với Quỳnh Kool và hiện tại là Khả Ngân, Thanh Sơn có hai lần vướng phải tin đồn phim giả tình thật với hai nữ đồng nghiệp trẻ hơn mình.

Mối tình thầy trò Duy - Ngọc trong "Đừng Bắt Em Phải Quên"

Năm 2020, Thanh Sơn và Quỳnh Kool hợp tác trong bộ phim truyền hình có tên Đừng Bắtt Em Phải Quên. Cả bộ phim có nhiều tình tiết mệt mỏi và căng thẳng, duy nhất chỉ có mối tình giữa thầy giáo Duy và nữ sinh viên Ngọc là điểm sáng, kéo được sự thu hút của khán giả theo dõi bộ phim. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-1

Sau khi phim phát sóng, sự ăn ý trong diễn xuất và đẹp đôi trong ngoại hình của Thanh Sơn và Quỳnh Kool khiến cặp đôi gây sốt trên truyền thông trong suốt một thời gian dài.

Song song với thời gian phim đang phát sóng, Thanh Sơn và Quỳnh Kool cũng có nhiều động thái, khiến khán giả nghi ngờ họ vướng phải "phim giả tình thật" như cả hai để ảnh chụp đôi là ảnh đại diện trang cá nhân, thực hiện nhiều bộ ảnh thân mật hơn mức bình thường. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-2

Điều này cũng tạo ra hiệu ứng thêm cho phim, giúp khán giả càng yêu thích hơn cặp đôi thầy trò này. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Thanh Sơn chưa tiết lộ việc mình đã ly hôn, còn Quỳnh Kool lại trả lời phỏng vấn, lấp lửng chuyện cả hai đã độc thân, nếu có tình cảm cũng là chuyện bình thường. Điều này càng khiến mọi người tò mò. 

Quỳnh Kool cũng từng không lý giải nổi vì sao cô và Thanh Sơn lại diễn ăn ý với nhau đến vậy, từ cử chỉ đến ánh mắt. Cả hai không cần trao đổi quá nhiều mà tự nhiên diễn vô cùng hoà quyện trong những cảnh tình cảm ngọt ngào, thậm chí nữ diễn viên trẻ còn cảm nhận rõ tình cảm của thầy giáo Duy chân thật như tình cảm ngoài đời. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-3

Quỳnh Kool cũng không ngại thừa nhận mẫu đàn ông như Duy, nếu cô gặp ngoài đời thì cũng rất dễ cảm nắng vì sự chín chắn, trưởng thành và sâu sắc. Nhận xét về Thanh Sơn, Quỳnh Kool cho biết nam đồng nghiệp là người tình cảm, ban đầu hơi ít nói nhưng khi đã quen thân lại hài hước và rất ga lăng, nhiệt tình với các đồng nghiệp nữ.

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-4

Sau này, Thanh Sơn mới chia sẻ anh đã kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm với người vợ bằng tuổi trước khi đóng phimLý do của sự đổ vỡ theo nam diễn viên tiết lộ là vì cả hai có nhiều bất đồng quan điểm không thể dùng hoà được. Vợ anh nuôi con gái và Thanh Sơn có nghĩa vụ chu cấp hàng tháng. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-5

Trước đây, Thanh Sơn cũng từng chia sẻ anh cố gắng nhận nhiều dự án phim để có thể lo được cuộc sống đầy đủ cho vợ con. Vợ cũ cũng rất ủng hộ anh phát triển sự nghiệp và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho anh làm nghề.  

Mối quan hệ mập mờ Đăng - Nhi trong "11 Tháng 5 Ngày"

Sang năm 2021, Thanh Sơn nhận đóng dự án phim mới mang tên 11 Tháng 5 Ngày. Lần này, nam diễn viên tiếp tục đóng cặp với một nữ diễn viên trẻ hơn mình và từ Nam ra Bắc đóng phim, đó là Khả Ngân.

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-6

Trước đó, Thanh Sơn cũng từng hợp tác với nữ diễn viên trong Nam, là Diễm My 9x trong phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Một điều khác đặc biệt là trong 10 năm diễn xuất của mình, Thanh Sơn đã từng được gắn mác là "phi công trẻ" khi đóng cùng toàn với đàn chị.

Kể đến như Minh Hà, Thuỳ Dương, Lan Phương, Đan Lê.... trong đó Lan Phương hay Đan Lê hơn Thanh Sơn đến 8 tuổi. 

Sau này, kể từ Đừng Bắt Em Phải Quên, Thanh Sơn hài hước chia sẻ anh đã thoát được kiếp "phi công trẻ". 

Ở thời điểm hiện tại, sự ăn ý trong diễn xuất và đẹp đôi trong ngoại hình của Thanh Sơn và Khả Ngân khiến khán giả lại nghi ngờ cả hai vướng phim giả tình thật. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng từng khẳng định không có chuyện này giữa anh và Khả Ngân. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-7

Xuất phát từ việc Thanh Sơn bị phát hiện chỉ theo dõi mình Khả Ngân trên mạng xã hội Instagram, rồi loạt ảnh tình cảm, trêu đùa của cặp đôi trong hậu trường và ngoài đời khiến hai diễn viên chính của phim bị đồn đoán khá nhiều.

Tuy nhiên, Thanh Sơn cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết. Bên cạnh đó, vì Khả Ngân ra Bắc một mình đóng phim nên Thanh Sơn cũng chủ động giúp đỡ đàn em nhiều hơn. 

Thanh Sơn hai lần vướng phim giả tình thật sau hôn nhân đổ vỡ-8

Việc khán giả yêu mến cặp đôi cũng là điều dễ hiểu và tín hiệu tích cực cho thấy phim đang đi đúng hướng. Ở diễn biến tiếp theo của phim, Thanh Sơn nói sẽ còn nhiều phân cảnh ngọt ngào hơn với Khả Ngân. 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/thanh-son-hai-lan-vuong-phim-gia-tinh-that-sau-hon-nhan-do-vo-20211001101600528.htm

Diễn viên Thanh Sơn

Tin tức mới nhất