Vừa tổ chức ăn hỏi, 'thánh sún' Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới

Nhiều người thân đang sinh sống tại nước ngoài, hơn nữa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Ngân Thảo hoãn cưới.

Cách đây ít ngày, "thánh sún" Thách Thức Danh Hài - Phạm Ngân Thảo gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong ngày ăn hỏi cùng bạn trai tên Hoài Đức. Vào ngày đặc biệt, cả 2 diện đồ tông trắng.

Thỉnh thoảng, cô quay sang nhìn bạn đời, nở nụ cười hạnh phúc. Ở một số khoảnh khắc khác, họ còn trao nhau nụ hôn má tình cảm.

Vừa tổ chức ăn hỏi, thánh sún Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới-1Vừa tổ chức ăn hỏi, thánh sún Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới-2

Trước đó, nhân kỉ niệm 5 năm quen biết và hẹn hò, chú rể đã có dòng tâm sự xúc động gửi tới nửa kia. Anh viết: "Năm 2016 vô tình gặp em, ước gì cua được em, nhưng không có duyên. Qua mấy ngày sau vẫn đến nơi cũ tìm em trong suốt 2 năm nhưng không gặp, thôi bỏ cuộc.

Đến năm 2018 vô tình gặp lại em trên Facebook, đâu dễ gì mà đánh mất cơ hội lần nữa. Cuối cùng trải qua bao nhiêu giông bão, đến năm 2021...

5 năm 1 cuộc tình và đó sẽ là mãi mãi! Cảm ơn vì tất cả, anh yêu em!".

Vừa tổ chức ăn hỏi, thánh sún Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới-3

Sau ngày vui, cả 2 tiếp tục quay trở lại với công việc. Đặc biệt mới đây, hiện tượng mạng họ Phạm gây chú ý khi tâm sự về chuyện tình cảm. Bởi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đôi trẻ vẫn chưa xác định ngày cưới.

Vừa tổ chức ăn hỏi, thánh sún Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới-4
Hình ảnh mới nhất của Ngân Thảo và Hoài Đức.

"Hiện tại chỉ mong mau chóng hết dịch thôi chứ sợ đợi lâu quá. Hiện người thân ở nước ngoài nên không về được.

Về phần mẹ của em, bà cũng khoẻ hơn nhưng bệnh tai biến thì chẳng nói trước được điều gì. Còn bà nội không minh mẫn như trước. Các anh chị em trong gia đình thì ai cũng khó khăn cả nên tất cả cùng nhau cố gắng thôi", nàng "thánh sún" tâm sự.

Vừa tổ chức ăn hỏi, thánh sún Ngân Thảo lại thông báo hoãn cưới-5

Nói về hoàn cảnh hiện tại, Ngân Thảo cho hay từ khi rời Thách Thức Danh Hài, vì được nhiều người biết đến nên cuộc sống của cô đã ổn định hơn trước. 9X cũng xây được nhà cho bản thân và kinh doanh online thuận lợi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-tiet-lo-ly-do-hoan-cuoi-n-261239.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao