Thôi rồi, Thanh Thảo chuẩn bị 'rờ' đến hit của Bích Phương!

Dẫu chưa biết rõ thực hư của đoạn clip nhưng giọng hát được cho là khá giống Thanh Thảo, nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều.

Vừa qua, Thanh Thảo cover ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Thậm chí, Thanh Thảo còn phải đích thân đăng đàn tâm sự việc các bạn trẻ hiện nay đã không còn thích nghe nhạc của cô.

Thôi rồi, Thanh Thảo chuẩn bị rờ đến hit của Bích Phương!-1

Tuy nhiên, những phát ngôn đó của Thanh Thảo càng khiến cô phải đối mặt với nhiều antifan. 

Đứng trước những tranh cãi, Thanh Thảo bất ngờ chơi lớn khiến giới nghe nhạc ù tai khi tung bản remix ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại theo phong cách vinahouse, khác hoàn toàn với MV cover trước đó đã phát hành.

Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, dân tình mới đây lại bất ngờ truyền tay đoạn clip được cho là Thanh Thảo tiếp tục cover Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương với version remix. 

Được biết, Đi Đu Đưa Đi là bản hit rất thành công của Bích Phương trong năm 2019 với thể loại nhạc dance thịnh hành.


Clip được cho là Thanh Thảo cover Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương

Cụ thể, đoạn clip được quay màn hình lại hình ảnh được cho là phiên bản cover Đi Đu Đưa Đi (Bích Phương) và đăng tải trên kênh YouTube của cô. Trong đoạn clip, nhiều người đều thừa nhận đây là giọng ca khá giống Thanh Thảo, cũng như phối nhạc lại theo phiên bản remix đúng style của nữ ca sĩ.

Thôi rồi, Thanh Thảo chuẩn bị rờ đến hit của Bích Phương!-2
Thanh Thảo chuẩn bị cho lên sóng bản cover remix Đi Đu Đưa Đi?

Tuy nhiên, với việc ca khúc được để ở chế độ riêng tư cũng như đoạn clip được truyền tay này chỉ là quay màn hình nên tính xác thực của phiên bản cover vẫn còn nhiều nghi vấn.

Dẫu chưa biết rõ thực hư của đoạn clip nhưng với việc giọng hát khá giống Thanh Thảo cùng phiên bản remix Đi Đu Đưa Đi mới toanh, nhiều người lại đưa ra ý kiến trái chiều.

Theo đó trong bản cover, câu hát cuối được thể hiện: "Lúc đi hết mình lúc về... hết buồn" khiến một số ý kiến hài hước cho khẳng định: "Nghe xong hết bùn luôn". Thế nhưng cũng có bình luận cho rằng khó để "thẩm" được bản cover này.

Hiện cư dân mạng đoán rằng rất có thể Thanh Thảo sẽ cho ra mắt trong vài ngày tới. Nếu đây là sự thật, dân tình lại một phen nhốn nháo với bản cover mới này đến từ vị trí Thanh Thảo cho mà xem. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-chuan-bi-cho-len-song-ban-cover-di-du-dua-di-remix-n-272406.html

Bích Phương Thanh Thảo vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao