Dân mạng bật ngửa khi Thanh Thảo 'tri ân' bản remix nghe ù tai

Thanh Thảo tung bản remix ca khúc "Gặp Nhưng Không Ở Lại" sau bản cover gây tranh cãi làm ù tai giới nghe nhạc.

Thanh Thảo là một trong những giọng ca đình đám được giới trẻ yêu mến những năm 2000. Nữ ca sĩ được biết đến với loạt hit đình đám như: “Ôi Tình Yêu”, “Búp Bê Con Trai”, “Vị Ngọt Đôi Môi”...

Dân mạng bật ngửa khi Thanh Thảo tri ân bản remix nghe ù tai-1

Sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz, mới đây, Thanh Thảo cho ra mắt MV cover bài hit Gặp Nhưng Không Ở Lại theo phong cách hoàn toàn mới. 

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, do ca sĩ Hiền Hồ thể hiện thành công và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dân mạng bật ngửa khi Thanh Thảo tri ân bản remix nghe ù tai-2

Tuy nhiên, ca khúc do Thanh Thảo trình bày lại trở thành tâm điểm, nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.


Gặp Nhưng Không Ở Lại - Thanh Thảo

Tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại khi Thanh Thảo lên tiếng giãi bày, ao ngờ cô càng nói lại càng mất điểm. Ngay sau khi dòng trạng thái của Thanh Thảo đăng lên, nhiều người cho rằng động thái này không khác nào "lửa cháy đổ thêm dầu", làm bùng lên các ý kiến công kích khác.

Đứng trước những tranh cãi, bất ngờ, Thanh Thảo quyết định chơi lớn khi tung bản remix ca khúc theo phong cách vinahouse, khác hoàn toàn với MV cover trước đó đã phát hành.

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra Thanh Thảo đã đăng tải bản remix phần cover hit Hiền Hồ Gặp Nhưng Không Ở Lại trên kênh Youtube cá nhân.

Dân mạng bật ngửa khi Thanh Thảo tri ân bản remix nghe ù tai-3Phần nhạc remix lại không ăn rơ với phần hát của Thanh Thảo.

Đúng như dự đoán, hành động này của nữ ca sĩ tiếp tục thu về nhiều tranh cãi, bàn tán trái chiều.

Vốn dĩ bản cover gốc đã bị autotune quá đà, cách xử lý cũ kĩ, màu giọng không hợp nên không được ưa chuộng và giờ đưa lên bản remix lại càng thêm phần khó nghe, khác hoàn toàn sản phẩm của Hiền Hồ.

Phần nhạc xập xình, những đoạn beat drop mạnh mẽ lại không mấy "ăn rơ" với phần hát của Thanh Thảo. Điều này khiến cho bản phối không bắt tai, nhạc một đằng và giọng hát đi một nơi.

Chính điểm này càng khiến bản remix Gặp Nhưng Không Ở Lại từ Thanh Thảo càng bị chê. 

Dân mạng bật ngửa khi Thanh Thảo tri ân bản remix nghe ù tai-4

Bên dưới bình luận trên Youtube, khán giả đã không khỏi để lại nhiều bình luận góp ý lẫn ngao ngán. Đặc biệt, Thanh Thảo đều nhấn thích tất cả bình luận nhưng không trả lời lại. 

Tới thời điểm hiện tại bản remix Gặp Nhưng Không Ở Lại của Thanh Thảo đã thu về hơn 16 nghìn lượt xem, theo đó lượt bình luận cũng tăng nhanh bởi những ý kiến trái chiều từ bản cover đem lại. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Thanh Thảo vbiz

Tin tức mới nhất