Bị chồng 'gạ gẫm' sau chưa đầy 1 tháng sinh con, hotmom đình đám có màn 'né đạn' cực lầy

Bị chồng gạ gẫm quan hệ sau chưa đầy 1 tháng sinh con, Thanh Trần đã có phản ứng bá đạo.

Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần) sinh năm 1996 tại TP. HCM là vlogger với lượng theo dõi lên tới 1.575.822 người. Trong mỗi sản phẩm của mình, cô gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước. Sau khi kết hôn, cuộc sống của nữ vlogger 23 tuổi có phần khép kín hơn.

Hiện tại Thanh Trần đã là mẹ của hai con. Hot mom vừa mới hạ sinh em bé thứ 2 vào hồi đầu tháng 9.

Bị chồng gạ gẫm sau chưa đầy 1 tháng sinh con, hotmom đình đám có màn né đạn cực lầy-1
Hình ảnh hài hước của Thanh Trần khi đi đẻ.

Nếu trước đó Thanh Trần gây chú ý với loạt khoảnh khắc lầy lội trước giờ đẻ thì mới đây côi khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ chuyện "nhu cầu giường chiếu" của chồng trong thời gian vợ vẫn đang ở cữ.

Chẳng là khi cầm điện thoại của ông xã, Thanh Trần vô tình phát hiện trong lịch sử tìm kiếm google chỉ toàn cho ra kết quả "Đẻ mổ xong bao lâu thì quan hệ được?".

Bị chồng gạ gẫm sau chưa đầy 1 tháng sinh con, hotmom đình đám có màn né đạn cực lầy-2
Bị chồng gạ gẫm sau chưa đầy 1 tháng sinh con, hotmom đình đám có màn né đạn cực lầy-3
Chưa được 1 tháng ở cữ, Thanh Trần đã bị chồng gạ "quan hệ".

Đặc biệt trước đó, trong clip khoe đập hộp iphone 11 chồng tặng, Thanh Trần cũng tiết lộ Khánh Đặng từng đề cập đến chuyện muốn thân mật với vợ. Cụ thể, sau khi tặng quà khủng cho cô, anh gạ gẫm trắng trợn: "Anh tặng quà vợ rồi, vợ cũng đáp lễ lại đi".

Bị chồng gạ gẫm sau chưa đầy 1 tháng sinh con, hotmom đình đám có màn né đạn cực lầy-4
Khánh Đặng ân cần chăm con cho bà xã.

Bản tính lầy lội nên sau đó Thanh Trần cũng đã thẳng thắn đáp lại: "Hên quá đang ở cữ, chứ không là tối nay mệt mỏi với lão Khánh rồi. Cảm ơn món quà của anh, người đàn ông luôn bị vợ chửi nhưng luôn dành những gì tốt nhất cho em.

Từ lúc đi đẻ ra về phòng hồi sức đã có bó hoa hồng to tặng vợ yêu, về nhà thì đăng kí dịch vụ làm đẹp sau sinh cho vợ (mặc dù làm xong tao vẫn chưa đẹp, chắc tại nghiệp tao nặng).

Cơm ở cữ chồng nấu cũng rất ngon. Nói chung mọi thứ đều hoàn hảo cho tới khi chiều nay tao đọc được lịch sử tìm kiếm trong điện thoại nó: Đẻ mổ sau bao lâu quan hệ lại được?. Tao nhắc lại lần nữa là bác sĩ dặn 2 tháng nha".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tran-bi-chong-ga-quan-he-sau-chua-day-1-thang-sinh-con-n-197232.html

Thanh Trần Vlogger

Tin tức mới nhất