Vlogger PewDiePie đăng ảnh đám cưới, fan nói 'thật bất ngờ'

Chỉ 2 ngày sau tuyên bố "sẽ sớm kết hôn", vlogger PewDiePie tung bộ ảnh đám cưới với bạn gái 8 năm Marzia Bisognin.

Tối 20/8, PewDiePie (tên thật Felix Arvid Ulf Kjiellberg, blogger từng giữ kỷ lục sở hữu kênh cá nhân nhiều người theo dõi nhất thế giới) thông báo anh đã kết hôn với người yêu 8 năm Marzia Bisognin.

Anh viết: "We are married!!! I'm the happiest I can be. I'm so lucky to share my life with this amazing woman" (tạm dịch: Chúng tôi đã kết hôn. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy may mắn khi được chung sống với người phụ nữ tuyệt vời này).

Vlogger PewDiePie đăng ảnh đám cưới, fan nói thật bất ngờ-1
Pewdiepie bất ngờ tung ảnh đám cưới với người yêu 8 năm Marzia. 

Bài viết thông báo đám cưới của vlogger đến từ Thụy Điển được 1,7 triệu người thả tim sau vài giờ đăng tải. Loạt vlogger đình đám như John Patrick Douglass, Cinnamon Toast Ken... đều chúc mừng đồng nghiệp của mình đã lên xe hoa.

"Xin gửi lời chúc mừng lớn nhất từ trước đến giờ dành cho hai bạn", blogger Jacksfilms viết.

Marzia Bisognin - hôn thê của PewDiePie chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân. "Đó là ngày đẹp nhất mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. Tôi cảm thấy mình may mắn vì tràn đầy cảm giác yêu thương. Và từ hôm nay, tôi có thể gọi anh ấy là chồng đến suốt đời", nữ blogger viết.

Trước đó, hôm 18/8, PewDiePie tiết lộ trong vlog sẽ sớm kết hôn vì "không thể đợi lâu hơn được nữa". Fan nói "thật bất ngờ", "không đỡ kịp" khi nam vlogger tung bộ ảnh tổ chức lễ cưới chỉ sau hai ngày thông báo sẽ lập gia đình.

Vlogger PewDiePie đăng ảnh đám cưới, fan nói thật bất ngờ-2Vlogger PewDiePie đăng ảnh đám cưới, fan nói thật bất ngờ-3
Fan nói "bất ngờ" khi anh đăng ảnh kết hôn sau hai ngày thông báo "sẽ cưới sớm".

PewDiePie (sinh năm 1989) là blogger, diễn viên hài, streamer nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Anh sở hữu kênh cá nhân với 99,6 triệu người đăng ký, nhiều năm liền giữ kỷ lục kênh cá nhân có nhiều người theo dõi nhất thế giới.

Marzia Zoffia Bisogin (sinh năm 1992) - vợ mới cưới của PewDiePie là vlogger thời trang, làm đẹp và du lịch đến từ Italy.  Kênh cá nhân của cô có 7,6 triệu người đăng ký.

Tháng 10/2018, Marzia tuyên bố giã từ sự nghiệp vlogger. Video tạm biệt của cô thu hút 12 triệu lượt xem trên kênh cá nhân.
 


Theo Zing


kêt hôn Vlogger

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao