Thanh Trần úp mở lấy lộn chồng, Khánh Đặng up story anh 'iu' với trai lạ

"Lấy chồng thì lấy sớm sớm, có gì lấy lộn chồng còn lấy lại được", Thanh Trần viết.

Cách đây không lâu, tin đồn vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng gặp biến từng khiến dân tình chú ý. Cụ thể, nhiều netizen phát hiện ra cả hai chẳng còn nhắc gì về nhau trên cả Facebook lẫn Instagram, huỷ theo dõi, không đăng ảnh hay up story, nói chung là lơ đẹp nhau.

Ngoài ra, Khánh Đặng cũng ẩn toàn bộ ảnh có mặt Thanh Trần trên MXH. Tuy nhiên, đây chẳng phải là lần đầu tiên cặp đôi có những giận hờn vu vơ kiểu này nên dân tình cũng chỉ hóng đến đó rồi thôi.

Thanh Trần úp mở lấy lộn chồng, Khánh Đặng up story anh iu với trai lạ-1
Vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng bị đồn có biến từ hồi đầu tháng 7

Ấy thế mà tối qua (25/7), netizen đã được phen nhốn nháo sau khi xem loạt story của Khánh Đặng. Theo đó, anh chàng up story cực ngọt với một trai lạ tên P. và khoe được người này nấu ăn cho, cắt tóc cho,... Đáng chú ý hơn, Khánh Đặng còn gọi P. là "aiu" (anh iu) và thả icon trái tim đỏ chót.

Thanh Trần úp mở lấy lộn chồng, Khánh Đặng up story anh iu với trai lạ-2
Khánh Đặng khoe cơm "anh iu" nấu

Thanh Trần úp mở lấy lộn chồng, Khánh Đặng up story anh iu với trai lạ-3
Tiếp tục khoe được người này cắt tóc

Trước loạt story này, dân tình đã tràn vào trang cá nhân "anh iu" mà Khánh Đặng nhắc tới để tìm hiểu sự việc. Đúng lúc đó, P. đang livestream nên nhiều người không ngại hỏi thẳng mối quan hệ của P. và Khánh Đặng. Kết quả, anh này khẳng định mình thích con gái chứ không như mọi người nghĩ và tất cả chỉ là trò đùa của chồng Thanh Trần.

Về phần Thanh Trần, netizen lại phát hiện ra rằng vào ngày 23/7 vừa qua, cô nàng đã đăng một bức ảnh và nửa đùa nửa thật: "Lấy chồng thì lấy sớm sớm, có gì lấy lộn chồng còn lấy lại được".

Thanh Trần úp mở lấy lộn chồng, Khánh Đặng up story anh iu với trai lạ-4
Status của Thanh Trần hôm 23/7

Đến thời điểm hiện tại, mặc cho dân tình bàn tán xôn xao, cả 2 vợ chồng Thanh Trần vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-tran-up-mo-chuyen-lay-lon-chong-khanh-dang-up-story-anh-iu-voi-trai-la-co-bien-that-su-162212607080246320.htm

Hot mom Thanh Trần

Tin tức mới nhất