Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz 'nhập nhằng' tiền bạc

Học trò Binz vẫn đang vướng phải ồn ào với công ty quản lý cũ gây.

Vừa qua, chỉ ngay trước thềm chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra, Kellie - học trò team Binz đã vướng phải lùm xùm với công ty cũ. Theo đó phía công ty cho hay Kellie đã lợi dụng chất xám cũng như lẩn tránh thanh toán chi phí các sản phẩm âm nhạc mà thành viên công ty sản xuất.

Mới đây, trên trang cá nhân của thành viên công ty Kellie, người này cũng đăng tải hình ảnh nhằm chứng minh việc đã sản xuất các bài nhạc cho nữ rapper tại Rap Việt.

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-1
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của thành viên công ty cũ Kellie

Theo đó, người này khẳng định vào lúc 11h ngày 24/1 sẽ đăng tải toàn bộ chứng cứ sản phẩm do phía công ty thu âm cho Kellie nhưng phía nữ rapper không chịu thanh toán chi phí cho chất xám cũng như công sức của công ty.

Trong hình ảnh "nhá hàng", có thể thấy hai ca khúc mà người này đang thu thập đó chính là Búp Bê Không Tình Yêu Là Con Gái Thật Tuyệt.

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-2
Cận cảnh hình ảnh thành viên công ty cũ của Kellie đăng tải

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-3
Người này cho biết sẽ đăng tải chứng cứ việc sản xuất sản phẩm nhưng phía Kellie không thanh toán chi phí

Là Con Gái Thật Tuyệt là ca khúc gốc được Kellie biểu diễn ở vòng Chinh phục với tựa đề rap là Đẹp Từ Trong Xương. Trong khi đó Búp Bê Không Tình Yêu là ca khúc No Love được Kellie trình diễn trong vòng Bứt phá.

Theo lời của thành viên công ty quản lý của Kellie, đây sẽ là những sản phẩm để khán giả có thể biết chính xác thêm về sự việc cũng như bằng chứng chứng minh phía nữ rapper không thanh toán chi phí sản xuất.

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-4
"Là Con Gái Thật Tuyệt" là ca khúc gốc được Kellie trình diễn tại vòng Chinh phục

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-5
"Búp Bê Không Tình Yêu" hay "No Love" được cô nàng trình diễn tại vòng Bứt phá

Trước đó khi bị công ty cũ tố cáo việc lợi dụng chất xám, Kellie đã vào tận bài đăng của ê-kíp cũ để hỏi cho rõ ràng. Cụ thể, học trò Binz thắc mắc vì sao có thể đổ thừa mấy bài dự thi không phải do cô viết vì cô có đầy đủ bằng chứng.

Ngoài ra, công ty này là do mọi người kêu đến để chơi chứ không hề có hợp đồng nghệ sĩ: "Bây giờ em không kí rồi đạp đổ (đổ thừa) cho em như thế khi không có bằng chứng gì xem có buồn cười không ạ?".

Tưởng chừng với lời nói của Kellie, mọi chuyện sẽ lắng xuống nhưng với động thái mới nhất, phía công ty cũ của nữ rapper vẫn sẽ đi tới cùng sự việc.

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-6
Động thái đáp trả của Kellie khi bị tố các bài hát do phía công ty cũ sản xuất

Thành viên công ty cũ bóc học trò Binz nhập nhằng tiền bạc-7
Học trò Binz đang vướng ồn ào với công ty cũ ngay thềm chung kết "Rap Việt" và lễ trao giải cũng đang tới gần

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-vien-cong-ty-cu-cua-hoc-tro-binz-he-lo-chung-cu-quyet-boc-nu-rapper-phui-tay-khong-thanh-toan-chi-phi-162222301182459703.htm

Kellie Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất