KBS Gayo Daechukje 2018: Thành viên GOT7 chấn thương, màn kết hợp với TWICE sẽ bị hủy bỏ?

Thành viên Mark của GOT7 vừa gặp chấn thương chân nặng khi diễn tập nhào lộn và rất có thể tiết mục đặc biệt kết hợp với Yugyeom và Momo (TWICE) tối nay sẽ bị hủy bỏ.

Chiều ngày 28/12, lễ hội âm nhạc được chờ đợi KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ chính thức được diễn ra với sân khấu quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám gồm: BTS, TWICE, EXO, WANNA ONE, GOT7, BtoB, Red Velvet, NCT,…

Tuy nhiên có một điều đáng buồn là chỉ vài giờ trước khi đêm nhạc lên sóng, JYP đã bất ngờ thông báo thành viên Mark của GOT7 đã gặp chân thương nặng và không thể tham gia KBS Gayo Daechukje 2018. Được biết, trong buổi diễn tập cho phần trình diễn nhào lộn, Mark đã vấp ngã dẫn đến chấn thương chân. Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh chàng thời điểm hiện tại.

Không chỉ vậy, không ít khán giả lo ngại về các phần trình diễn kết hợp đặc biệt giữa Mark và các thành viên khác vào tối nay có nguy cơ bị hủy. Cụ thể, Mark cùng Yugyeom và Momo (TWICE) sẽ có sân khấu kết hợp đặc biệt. Thành viên đảm nhận phần nhào lộn bị chấn thương, rất có thể tiết mục này sẽ bị hủy bỏ. Không chỉ vậy, phần trình diễn nhóm của GOT7 tại KBS Gayo Daechukje 2018 có thể bị ảnh hưởng không ít.


Mark gặp chấn thương khi tổng duyệt nhào lộn.

KBS Gayo Daechukje 2018: Thành viên GOT7 chấn thương, màn kết hợp với TWICE sẽ bị hủy bỏ?-1
Mark (GOT7).
KBS Gayo Daechukje 2018: Thành viên GOT7 chấn thương, màn kết hợp với TWICE sẽ bị hủy bỏ?-2
Yugyeom (GOT7).
KBS Gayo Daechukje 2018: Thành viên GOT7 chấn thương, màn kết hợp với TWICE sẽ bị hủy bỏ?-3
Momo (TWICE).

Theo Saostar


Got7 Twice Mark Ronson EXO

Tin tức mới nhất