Ai nói fan Kpop toàn 'trẻ trâu', E.L.F Việt vừa ủng hộ 152 triệu hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn kìa!

Với hành động này, ngoài mong muốn hỗ trợ người dân miền Tây, fanclub Suju cũng hi vọng mọi người có cái nhìn khác về hình ảnh cộng đồng fan Kpop hơn, hiểu rằng fan Kpop không phải chỉ biết hâm mộ idol, mà còn là một cộng đồng rất năng nổ, thiện chí và có ích.

Những ngày vừa qua, trong khi nỗi lo về đại dịch Covid-19 chưa dứt, cả đất nước Việt Nam lại đau đáu hướng về miền Tây Nam bộ, nơi đang chịu hạn hán và hạn mặn khốc liệt.

Cuộc sống người dân đảo lộn hoàn toàn vì thiếu nước ngọt, trên đồng lúa chết hàng loạt, cây ăn trái, hoa màu héo khô là những gì đang diễn ra tại năm tỉnh miền Tây: Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Kiên Giang và Cà Mau.

Ai nói fan Kpop toàn trẻ trâu, E.L.F Việt vừa ủng hộ 152 triệu hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn kìa!-1

Trước tình hình trên, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, Phi Nhung, Đại Nghĩa... đã có nghĩa cử cao đẹp khi chung tay quyên góp, hỗ trợ người dân nơi đây.

Tối 13/3, sau gần 1 ngày kêu gọi, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được số tiền 3,4 tỷ để mua máy lọc nước ngọt tặng bà con miền Tây.

Trong số đó, gây chú ý hơn cả là số tiền ủng hộ lên đến 152 triệu đồng được gửi vào tài khoản Thủy Tiên, đến từ VIETNAM ELF UNION - fanclub liên kết từ 6 fanpage: Super Junior Quotes, Just Lee Teuk, Red1983 - Heechul Vietnam Union, 83's Story, KanginVN, Shin'sFriendsVN.

Ai nói fan Kpop toàn trẻ trâu, E.L.F Việt vừa ủng hộ 152 triệu hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn kìa!-2

Tổ chức và kêu gọi đóng góp kinh phí lắp đặt máy lọc nước ngọt hỗ trợ Đồng Bằng Sông Cửu Long từ ngày 12/3, VIETNAM ELF UNION đã tự đóng góp 30 triệu đồng và huy động thêm được số tiền khủng chỉ sau 2 ngày.

Với hành động này, ngoài mong muốn hỗ trợ người dân miền Tây, fanclub Super Junior cũng hi vọng mọi người có cái nhìn khác về hình ảnh cộng đồng fan Kpop hơn, hiểu rằng fan Kpop không phải chỉ biết hâm mộ idol, mà còn là một cộng đồng rất năng nổ, thiện chí và có ích.

Đồng thời E.L.F Việt cũng muốn lan tỏa thông điệp, hi vọng các fandom Kpop có thể thực hiện nhiều dự án có ích cho xã hội, cho đất nước nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ai nói fan Kpop toàn trẻ trâu, E.L.F Việt vừa ủng hộ 152 triệu hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn kìa!-3

Không lạ khi nhiều người vẫn nói VIETNAM ELF UNION là “đại gia” trong giới fandom Kpop tại Việt Nam, bởi độ chịu chi mà họ thể hiện mỗi lần xuất hiện đều khiến các “nhà” khác phải hoa mắt chóng mặt. Còn nhớ khi AAA 2019 được tổ chức tại Việt Nam, E.L.F Việt trở thành một trong những “mạnh thường quân” của chương trình, “bao” luôn nước uống cho cả fan lẫn staff.

Có thể nói, nếu Super Junior đã hoạt động đến 14 năm thì các ELF cũng đồng hành cùng thần tượng ngần nấy thời gian. Những thiếu nữ năm nào dù giờ đây đã trưởng thành nhưng sự cuồng nhiệt dành cho thần tượng của họ vẫn vẹn nguyên. Không chỉ thế, họ còn có điều kiện kinh tế để ủng hộ idol cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ai nói fan Kpop toàn trẻ trâu, E.L.F Việt vừa ủng hộ 152 triệu hỗ trợ miền Tây chống hạn mặn kìa!-4

Với những việc làm thiết thực như vậy, chắc hẳn những người từng lớn tiếng chỉ trích fan SuJu nói riêng hay fan Kpop nói chung chỉ toàn “trẻ trâu” phải suy nghĩ lại rồi đây!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-suju-tai-viet-nam-ung-ho-152-trieu-ho-tro-mien-tay-chong-han-man-n-215346.html

Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao