Thật bất ngờ! Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018

Hương Tràm là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018.

Tối 14/12, đêm trao giải thứ 3 của MAMA 2018 đã được tổ chức tại Hongkong với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop nổi tiếng. 

Các giải thưởng cao quý như Album của năm, nghệ sĩ của năm thuộc về BTS, nhóm nhạc nam của năm gọi tên Wanna One. Bên mặt trận nhóm nhạc nữ, Twice giành giải nhóm nhạc nữ của năm và bài hát của năm.

Ngoài những giải thưởng dành cho các nhóm nhạc Kpop, MAMA 2018 còn công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất - Best Asian Artist của từng quốc gia. 

Thật bất ngờ! Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018-1

Thật bất ngờ khi cái tên Hương Tràm và hình hiệu ca khúc Duyên mình lỡ vang lên trên sân khấu MAMA 2018. Chia sẻ trong đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhận cúp MAMA, Hương Tràm nói: “Xin chào, Mnet Asia Music Awards 2018, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả hâm mộ và cả các bạn, những người yêu âm nhạc”.


Hương Tràm nhận giải MAMA 2018

Sau khi đoạn clip nhận giải của Hương Tràm lên sóng, hàng loạt các ca sĩ, nhạc sĩ và khán giả đều để lại lời chúc mừng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Quá đỗi vui mừng khi nhận được giải thưởng này, giọng ca Em gái mưa tiếp tục chia sẻ: “Đến bây giờ Tràm vẫn không tin được đó là sự thật. Và khi thật sự cầm cúp MAMA trong tay, Tràm bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đã gặt được thành tựu, được ghi nhận . 

Bỗng giật mình nhận ra đã sắp qua 24 là 6 năm trăn trở với âm nhạc và con đường mình đi rồi. Trên con đường đó Tràm cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy tay Tràm đỡ Tràm đứng dậy từ nhiều lần bản thân trở về con số 0. Đó là những tiền bối, là fan hâm mộ, là gia đinh, là bạn bè và đồng nghiệp… là tất cả những ai đã đồng hành cùng Hương Tràm”.

Thật bất ngờ! Hương Tràm nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018-2

Trước Hương Tràm, đã có tới 6 nghệ sĩ nhận được giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất: Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Cách đây vài ngày trong đêm trao giải đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ Orange cũng đã được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


MAMA Hương Tràm

Tin tức mới nhất