Thầy giáo 'cục súc' nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu

Chỉ bằng livestream dài khoảng 1 phút, Nhữ Ngọc Nguyên Trực đã thu về một lượng lớn "fan cứng".

Cách đây 2 năm, mạng xã hội đã không ngừng bàn tán về thầy giáo điển trai nhưng không kém phần “cục súc” khi giảng bài – Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Chỉ bằng một đoạn clip livestream dài khoảng 1 phút, Nguyên Trực đã thu về một lượng lớn “fan cứng” và dân tình rầm rộ truy tìm “in4” để xin theo học.

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-1
Hình ảnh thầy giáo Nguyên Trực giảng bài gây sốt cách đây 2 năm. (Ảnh: Zing News)

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt nổi bật như diễn viên, không lấy làm lạ khi thầy Trực được nhiều nữ sinh hâm mộ. Kể từ đó, mỗi buổi dạy online của Nguyên Trực đều đón nhận rất đông người theo dõi.

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm và hiện giờ sức hút của người thầy giáo này vẫn không hề giảm sút. Theo dõi trang cá nhân của Nguyên Trực có thể thấy, mỗi bài đăng của anh đều nhận được lượng tương tác lớn.

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-2
Chỉ nhờ đoạn livestream 1 phút mà Nguyên Trực trở nên nổi tiếng. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-3
Thầy giáo vẫn mở các buổi dạy Toán như cách đây 2 năm. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Tuy nhiên, các video dạy trực tuyến của thầy giáo ngày một thưa thớt, thậm chí một thời gian dài gần đây là gần như không có. Thay vào đó, anh duy trì việc livestream dạy học thông qua các group đã lập mà không thu bất kì lợi nhuận nào.

Thêm vào đó, Nguyên Trực còn rất quan tâm đến các kì thi của học sinh, sinh viên đúng chất người thầy giáo. Anh vẫn có những video hướng nghiệp, chia sẻ về chuyện thi cử, học hành cũng như đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ.

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-4
Anh còn trở thành MC của đài truyền hình. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-5
Nguyên Trực tham gia buổi hướng nghiệp cho các học sinh. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Không chỉ là một thầy giáo, Nguyên Trực đã lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu, MC. Anh từng không ít lần khoe hình ảnh được đứng trên các sân khấu lớn, lên cả truyền hình để dẫn chương trình. Ngoài ra, Nguyên Trực còn rất chăm đăng tải ảnh làm người mẫu thời trang, mẫu quảng cáo sản phẩm cho nhiều thương hiệu có tiếng.

Nói về những công việc hiện tại, Nguyên Trực từng viết: “Việc trải nghiệm nhiều công việc từ MC, giáo dục, hướng nghiệp, mình mong muốn có thể đúc kết lại để đưa cho các bạn nhiều góc nhìn hơn, bao quát hơn, đưa ra những lời khuyên phù hợp”.

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-6
Nhan sắc của anh chàng được nhận xét là ngày càng xuất sắc. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-7
Ngoại hình của anh rất thích hợp với công việc người mẫu. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Thầy giáo cục súc nổi danh cách đây 2 năm: Lấn sân MC, người mẫu-8
Nhiều người hi vọng sẽ được thấy Nguyên Trực dạy học nhiều hơn. (Ảnh: FB Nhữ Ngọc Nguyên Trực)

Dân tình nhận xét rằng khá tiếc nuối khi không còn được thấy Nguyên Trực nhiều dưới vai trò thầy giáo dạy online. Song vẻ ngoài ngày càng xuất sắc của anh chàng vẫn khiến người hâm mộ hài lòng. Chưa kể Nguyên Trực vẫn đang để trạng thái độc thân nên không ít cô gái vẫn đang ôm hi vọng với thầy giáo.

Đến với công chúng bằng hình ảnh của một thầy giáo đẹp trai, tài giỏi, Nguyên Trực ngày càng cho thấy sự “đa zi năng” của mình trong nhiều lĩnh vực. Bạn thấy sao về định hướng hiện tại của anh chàng này, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/thay-giao-cuc-suc-noi-danh-cach-day-2-nam-lan-san-mc-nguoi-mau-310558.html

hiện tượng mạng xã hội giáo viên

Tin tức mới nhất