Thầy giáo khỏa thân định hãm hiếp nữ sinh vào giờ nghỉ trưa gây sốc

Một thầy giáo 31 tuổi trong tình trạng lõa thể đã ngang nhiên định hiếp dâm một nữ sinh ngay trong giờ nghỉ trưa.

Sáng nay (29/3) một thông tin mới đăng lên đã làm nóng cộng đồng mạng Trung Quốc. Câu chuyện xảy ra ở trường trung học thuộc thị trấn Thái Bình, huyện Linh Sơn thuộc Khâm Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào giờ nghỉ trưa hôm qua, một nam giáo viên trong tình trạng lõa thể đã ngang nhiên tiến tới và có ý định hiếp dâm một nữ sinh. Rất may là các giáo viên khác đã kịp thời ngăn cản.

Sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã đến hiện trường. Được biết, vị giáo viên này là quản lý của phòng thí nghiệm thuộc trường trung học ở thị trấn Thái Bình. Trong thời điểm xảy ra sự việc, rất có thể ông ta đang bị tái phát bệnh thần kinh. Sự việc này hiện đang được công an địa phương tiến hành điều tra.

Bên cạnh đó, Văn phòng thông tin của huyện Linh Sơn cũng ra một thông báo cụ thể về sự việc. Bản thông báo này cho biết: “Buổi trưa ngày 28/3/2016, một viên chức của trường trung học Thái Bình huyện ta họ Hoắc bị nghi ngờ là đột nhiên phát bệnh tâm thần. Anh ta đã trần truồng quấy rối một nữ sinh, sau đó các giáo viên khác đã ngăn chặn và báo cảnh sát".

thầy giáo
Hình ảnh gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo đó, giáo viên này năm nay 30 tuổi, là nhân viên quản lý phòng thí nghiệm của trường học, từng có tiền sử thần kinh dị thường vào năm 2011. Hồi đó, anh ta đến bệnh viện chẩn trị thì bác sĩ cho là bệnh rối loạn tâm thần nhưng trong 2 năm sau sẽ không phát bệnh và sau đó cũng không có vấn đề gì.

Tuy nhiên, vì lý do an toàn, nhà trường đã không cho Hoắc lên lớp nữa mà sắp xếp làm người quản lý phòng thí nghiệm.

Sau vụ việc, nhà trường lập tức báo cảnh sát và gia đình Hoắc. Người nhà đã nhanh chóng đưa Hoắc vào viện chẩn trị. Nữ sinh bị quấy rối trong vụ việc cho biết cô không bị tổn hại nào.

Nguồn: QQ News
Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao