Phát hiện học trò ngủ gật trong giờ, thầy giáo có cách xử lý khiến cả lớp 'bò lăn' ra cười

Đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất thời học sinh của cậu bạn này.

Ngồi trên ghế nhà trường, chắc ai trong mỗi chúng ta đều từng trải qua cảm giác buồn ngủ mỗi khi phải ngồi dưới nghe giáo viên giảng bài. Những lúc đó chỉ mong tiếng trống hết giờ cất lên để ra chơi, tranh thủ làm một giấc.

Thế nhưng, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn chờ đến hết giờ rồi mới an tọa. Có người còn ngủ gục ngay trong lớp học. Điển hình như cậu bạn trong clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội này.

Phát hiện học trò ngủ gật trong giờ, thầy giáo có cách xử lý khiến cả lớp bò lăn ra cười-1
Mặc kệ thế giới, cậu bạn ngủ ngon lành trong lớp học.

Hình ảnh ghi lại, trong khi bạn bè chăm chú lắng nghe thầy giáo giảng bài thì một nam học sinh gục đầu xuống bàn ngủ ngon lành. Đen cho cậu bạn là sau đó đã bị thầy giáo xuống tận nơi bắt quả tang.

Điều đáng chú ý, khi phát hiện học trò ngủ gật ngon lành trong tiết học, thầy giáo không những không đánh thức mà còn tiến lại gần cất tiếng hát "ru" nam sinh. Vị thầy còn lấy cả điện thoại ra, vừa hát vừa quay lại cảnh tượng thú vị này.

"Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Đó chỉ là giấc mơ. Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Nhưng đang ngất ngây trong giấc mơ", người thầy hát bài hát Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP. 

Phát hiện học trò ngủ gật trong giờ, thầy giáo có cách xử lý khiến cả lớp bò lăn ra cười-2

Hành động của thầy giáo khiến cả lớp thích thú. Cậu bạn sau đó cũng tỉnh giấc. Anh chàng tỏ ra lúng túng, ngượng ngùng khi bị thầy giáo phát hiện ngủ gật trong giờ.

Clip ngay khi xuất hiện đã thu hút được lượt xem lớn. Ai cũng khen thầy giáo hài hước, đáng yêu. Với cậu bạn, đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất thời học sinh.

Phát hiện học trò ngủ gật trong giờ, thầy giáo có cách xử lý khiến cả lớp bò lăn ra cười-3
Nam sinh giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng hát của thầy giáo.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-xu-ly-hoc-tro-ngu-gat-trong-lop-sieu-hai-n-241111.html

thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất