Hậu trường soái ca Quốc Trường ngủ gật bên Midu nhìn mà thấy tội

Nhìn khoảnh khắc Quốc Trường ngủ gật bên Midu, fans vừa thương lại thích thú.

Mới đây, Midu hào hứng đăng tải clip tham gia một chương trình về chủ đề nấu ăn tại biệt thự 35 tỷ của Quốc Trường.

Tại nhà riêng, Quốc Trường đã đích thân vào bếp làm món bánh xèo chiêu đãi Midu. Xuất hiện với vai trò khách mời, giọng ca Anh nghĩ anh là ai cũng không ngần ngại xắn ống tay áo phụ giúp.


Clip Quốc Trường ngủ gật bên Midu.

Lần đầu tiên được một chàng trai vào bếp nấu ăn cho, Midu không giấu được cảm giác hạnh phúc. Cô dành cho Quốc Trường nhiều lời khen: "Khoảnh khắc nấu ăn cùng anh Quốc Trường sẽ vô cùng khó quên với tôi. Đây là lần hiếm hoi có người đàn ông nấu cho tôi ăn.

Tôi rất ngưỡng mộ Quốc Trường. Trong mắt tôi, người đàn ông có thể vào bếp thực sự là soái ca. Tận mắt thấy anh Quốc Trường vào bếp nấu ăn, lại nấu ngon thế này làm tôi xúc động vô cùng. 

Hôm nay, tôi nhìn anh với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Người ở đâu đã đẹp trai lại còn khéo tay".

Hậu trường soái ca Quốc Trường ngủ gật bên Midu nhìn mà thấy tội-1
Quốc Trường - Midu cùng nhau vào bếp.

Bên cạnh những khoảnh khắc cùng nhau vào bếp, hậu trường ghi lại cảnh Quốc Trường mệt mỏi đến mức ngủ gật khi đang trò chuyện cùng Midu khiến người hâm mộ vừa thương vừa thích thú.

Tâm sự với Midu - Quốc Trường cho biết, mấy ngày qua anh liên tục làm việc nên rất mệt mỏi và buồn ngủ. Trước ngày ghi hình cùng Midu, Quốc Trường còn không được tắm.

Hậu trường soái ca Quốc Trường ngủ gật bên Midu nhìn mà thấy tội-2
Cả hai có những khoảnh khắc khá ngọt ngào.

Midu và Quốc Trường có mối quan hệ khá thân thiết. Cặp đôi chăm chỉ tương tác và chẳng ngại ngợi khen công khai về nhau qua mạng xã hội. Chính vì điều này mà fans không ngừng "đẩy thuyền" cho Midu - Quốc Trường sớm trở thành một cặp.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất