The Face: Phạm Hương vẫn loại thẳng tay dù An Nguy gây ấn tượng nhất với cô

(2Sao) - Mai Ngô và An Nguy là 2 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm trong tập 4.

Ở tập 4, các thí sinh “Gương mặt thương hiệu” rời nhà chung và chuẩn bị hành lý đến với Fusion cùng nhau di chuyển tới thành phố biển Nha Trang để thực hiện những thử thách tiếp theo.

Thử thách 1: Chụp hình với mắt kính

Với thử thách đầu tiên này, Huấn luyện viên Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Trong thời gian ngắn ngủi, các thí sinh sẽ tạo dáng với chiếc mắt kiếng qua 2 set chụp hình trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại quầy Bar và hồ bơi.


Ở mỗi set hình, các thí sinh được tự do lựa chọn mẫu mắt kiếng mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Để được đánh giá là có những tấm hình đẹp thì đòi hỏi các thí sinh phải đảm bảo các tiêu chí: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt.

Tại thử thách này, Lan Khuê đã tận dụng những kinh nghiệm tạo dáng của một siêu mẫu hàng đầu để hướng dẫn cho các thí sinh có thêm nhiều cách tạo dáng đẹp hơn, ấn tượng hơn. Điều này đã khiến cho “đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng phải vừa vỗ tay vừa chia sẻ rằng: “Hà khá ấn tượng với Khuê. Một like cho Lan Khuê”.





Lilly Nguyễn và Mai Ngô là hai thí sinh thể hiện xuất sắc trong thử thách này nhưng thí sinh được HLV chọn là người thắng cuộc lại là Mai Ngô.

Ở thử thách này, An Nguy đã vô tư tạo dáng với cá tính tinh nghịch, đáng yêu của mình. Tuy vậy, cô nàng vẫn chưa thể hiện được tốt để tạo dáng những bức hình đẹp nhất. An Nguy chưa tự tin thể hiện những biểu cảm quyến rũ trong bộ trang phục bodysuit. Phạm Hương chia sẻ cô chưa thấy được sự nghiêm túc của An Nguy.




Trước khi bước vào thử thách đồng đội, các thành viên của đội Lan Khuê đã xảy ra sự mâu thuẫn ngầm giữa Mai Ngô và 2 thành viên còn lại. Nếu Kim Chi cho biết: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt” thì Thu Hiền bày tỏ: “Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai”.

Tuy vậy, về phía Mai Ngô, cô nàng cảm thấy “Không quan tâm cho lắm”. Trước mâu thuẫn này, Huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

Thử thách nhóm: Tạo dáng với trang phục của nhãn hàng

Kết thúc thử thách cá nhân, các thí sinh sẽ đến với cuộc so tài mang tính quyết định xem 2 trong số 3 HLV, ai sẽ là người buộc phải đưa thành viên trong đội của mình vào vòng loại. Ở thử thách này, các thành viên của mỗi đội sẽ mặc bikini đồng phục và tạo dáng chụp hình.

Trong thử thách này, khi team Hà Hồ và team Lan Khuê đang chăm chú nghe 2 vị HLV hướng dẫn thì team Phạm Hương vô cùng hoang mang khi HLV của mình chưa có mặt tại hiện trường. Gió khá to nên làm ảnh hưởng đến cách tạo dáng của các thí sinh.







Giám khảo của thử thách đã chọn đội chiến thắng là team Hồ Ngọc Hà vì thấy được năng lượng của từng cá nhân trong tấm ảnh, hơn nữa rất phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng. Nhờ tấm hình xuất sắc, team Hà Hồ đã giành chiến thắng đầu tiên trong thử thách nhóm và có lợi thế loại bớt những đối thủ đáng gờm.

Mở màn trò chơi nói thật vào bữa tối cùng ngày, Hồ Ngọc Hà đã “làm khó” Vĩnh Thụy với câu hỏi: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, ngay lập tức anh chàng đã vòng vo ấp úng. Hồ Ngọc Hà đáp tiếp: “Trả lời thật là có hay chưa?” khiến mọi người vô cùng thích thú. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.”

Không chỉ làm khó Vĩnh Thụy, nữ ca sĩ còn là người 'thêm mắm, thêm muối' cho những lời tâm sự tương đối nhạt nhẽo của các thí sinh.Ngay sau khi nhận được sự khích lệ từ Hà Hồ, Diệp Linh Châu đã khai phát pháo đầu tiên khi thẳng thắn hỏi rằng có phải An Nguy không ưa cô hay không.


Kết thúc 2 thử thách, team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn thí sinh lớn tuổi nhất này lọt top nguy hiểm, còn ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này.

Trước quyết định có phần mạo hiểm của siêu mẫu Lan Khuê, Mai Ngô cho rằng: “Đây là một quyết định không sáng suốt”. Bên cạnh đó, Mai Ngô chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình: “Tôi thấy mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm như thế.”

Mai Ngô khá bất mãn với sự lựa chọn của HLV Lan Khuê

Ngược lại, với An Nguy, cô bày tỏ không lấy làm bất ngờ khi tự cảm nhận bản thân mình chưa thể hiện các thử thách bằng các đồng đội trong team. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy bằng một niềm tin vào sự “cứu cánh” của khán giả:

“Đây không phải là cơ hội cuối cùng vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng fan của Thiên An sẽ thấy được những nổ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình.”


Phạm Hương chia sẻ đây cũng là chiến lược của cô và đích thân cô đã gặp riêng Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để thuyết phục chị ấy cho An Nguy cơ hội ở lại. Liệu rằng, Hồ Ngọc Hà sẽ quyết định lựa chọn Mai Ngô hay An Nguy là thí sinh rời khỏi cuộc thi?

Tập 5 tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3.

Nghiêm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao