Muốn Phạm Hương vào vai ác? BTC "The Face" đã thành công rồi đấy!

Với hình ảnh dữ dội và quyết liệt, nhiều khán giả thắc mắc rằng liệu hoa hậu Phạm Hương có đang được "The Face Vietnam" nhắm vào vai ác.

Ở các phiên bản "The Face" trên toàn thế giới, bộ ba huấn luyện viên thường có ít nhất một người "hi sinh" đóng vai ác. Với tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, không e ngại bất kì ai thì báo đen Naomi Campbell chính là người tự giác ngồi vào vị trí đó ở các phiên bản mà cô tham gia. Cựu thiên thần "Victoria's Secret" sẵn sàng nổi đóa với bất cứ ai, dù là huấn luyện viên hay thí sinh nếu họ lỡ làm trái ý cô.


Khi chương trình được mua bản quyền để thực hiện và phát sóng tại Việt Nam, nhiều khán giả tò mò liệu ai sẽ đủ sức đảm nhận "vai ác" trong bộ ba quyền lực. Danh tính của ba huấn luyện viên được công bố bao gồm: ca sĩ/người mẫu Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, hoa khôi Áo dài Lan Khuê, nhiều người lại chắc mẩm với tuổi đời tuổi nghề lớn hơn hai đàn em rất nhiều, cộng thêm kinh nghiệm làm giám khảo ở nhiều chương trình trước thì Hồ Ngọc Hà đương nhiên sẽ là "Naomi Campbell phiên bản Việt".

Tuy nhiên, qua 3 tập phát sóng thì có vẻ như gương mặt được giao vai ác lại chính là Huấn luyện viên Phạm Hương khi từng hành động, cử chỉ của cô tại "The Face Vietnam" đều bị mang ra mổ xẻ. Ngay tập mở màn, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi họ nhìn thấy ở cô một hình ảnh khác xa hình ảnh mà cô xây dựng từ trước đến giờ: quyết liệt, sẵn sàng vùng lên để tranh giành. Và thường thì đối tượng khiến Phạm Hương nổ ra tranh cãi là hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

Muốn Phạm Hương vào vai ác? BTC The Face đã thành công rồi đấy! - Ảnh 2.

Khi Lan Khuê đang hướng dẫn cho thí sinh Chúng Huyền Thanh chụp được tấm hình mặt mộc đẹp nhất thì Phạm Hương cũng không chịu ngồi yên mà phải chạy lên bên cạnh thí sinh để thị phạm. Điều này làm Lan Khuê nhận xét hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tự tin thái quá. Không dừng lại ở đó, khi cả ba Huấn luyện viên đang tranh giành thí sinh Phí Phương Anh và Lan Khuê đang nói lên ý kiến của mình để lôi kéo thì Phạm Hương cũng liên tục cắt ngang lời, không để Lan Khuê nói hết câu. Cô sẵn sàng "ăn thua" đủ với hai vị Huấn luyện kia, thậm chí còn dùng cả vương miện của mình để chiêu dụ các thí sinh. Nhiều khán giả nhận xét họ cảm thấy Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đang cùng ở một bên chiến tuyến, còn Phạm Hương thì ở bên ngược lại.

Qua đến tập 2 thì mọi người lại nhìn thấy một Phạm Hương tình cảm hơn khi hết mực lo lắng cho thí sinh của mình. Tuy nhiên trong tập phát sóng mới nhất, hình ảnh Phạm Hương dữ dội đã quay trở lại. Cô chính là Huấn luyện viên vất vả nhất khi hướng dẫn các cô gái chụp hình trên không, bởi đội cô có An Nguy chưa có sự tập trung và Diệp Linh Châu thiếu kinh nghiệm tạo dáng. Thậm chí, Phạm Hương nhiều lần phải nói gần như quát lên khiến khách mời Mai Phương Thúy cũng cảm thấy bất ngờ. Chính Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng nhìn rõ sự thất vọng của Phạm Hương.


Tuy nhiên, dù được cho là làm chưa tốt bằng đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê nhưng chiến thắng vẫn thuộc về đội Phạm Hương và cô được nắm quyền sinh sát trong màn loại đầu tiên. Nhiều khán giả cảm thấy bất bình cho hai đội kia khi họ thể hiện tốt hơn nhưng lại là người thua cuộc. Và lúc này, những lời xì xào, bàn tán theo kiểu "Phạm Hương được o bế quá mức, Phạm Hương là đại diện nhà tài trợ..." được nổ ra. Tất cả chỉ để nói lên rằng đội Phạm Hương thắng không thuyết phục.

Mọi chuyện đều có lí do của nó. Nếu Phạm Hương được chương trình nhắm vào "vai ác" thì việc cô gây tranh cãi là đã thành công, chính Phạm Hương cũng từng khẳng định "The Face không có chỗ cho hoa hậu thân thiện hay thiên sứ hòa bình". Cô hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh của một Hoa hậu để hết mình trong vai trò một Huấn luyện viên. So với một Hồ Ngọc Hà vô cùng bình tĩnh, một Lan Khuê cũng khắt khe nhưng vừa phải thì Phạm Hương là cái tên có thể đẩy mọi chuyện lên cao trào, có như vậy mới tạo được nhiều kịch tính cho chương trình.

Muốn Phạm Hương vào vai ác? BTC The Face đã thành công rồi đấy! - Ảnh 4.
Các chiến binh của đội Phạm Hương


"The Face Vietnam" mới chỉ phát sóng được ba tập đầu, còn cả một chặng đường dài nên còn quá sớm để đánh giá được điều gì. Có thể, trong những tập này, khán giả nhìn thấy Phạm Hương đóng vai ác nhưng ở các tập sau, vai trò đó lại được chuyển sang cho Hồ Ngọc Hà hay Lan Khuê. Như lời của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, "The Face" không thể đoán trước được nên hãy cứ chờ xem diễn biến qua từng thử thách và đón nhận những bất ngờ tiếp theo.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất