Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai

Trong khi Diễm Hương im lặng về tình hình hôn nhân, những bằng chứng hoa hậu chia tay Quang Huy vẫn nối đuôi nhau xuất hiện.

Tối 11/1, Diễm Hương tổ chức sinh nhật lần thứ 6 cho quý tử Noah. Nhưng phải tới hôm nay hoa hậu mới chia sẻ bộ ảnh ghi lại bữa tiệc hoành tráng.

Tiệc sinh nhật có sự tham dự của người thân, bạn bè Diễm Hương và bạn bè nhóc tỳ Noah. Đáng chú ý, trong gần 70 bức ảnh Diễm Hương đăng tải, không một khoảnh khắc nào có sự hiện diện của Quang Huy - chồng hoa hậu.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Quang Huy vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai do Diễm Hương tổ chức. Đây tiếp tục là cơ sở củng cố tin đồn Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã ly hôn người chồng thứ 2.

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-1
Diễm Hương bên quý tử Noah trong tiệc sinh nhật hoành tráng.

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-2
Bé Noah khép nép bên ông ngoại và mẹ.

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-3
Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-4Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-5
Trong gần 70 bức ảnh Diễm Hương chia sẻ, Quang Huy đều không hiện diện.

Cách đây 2 hôm, Diễm Hương cũng có "tâm thư" gây chú ý trước ngày sinh nhật con trai.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 dành những lời ngọt ngào cho quý tử, song không một từ dùng 1 từ nào để nói về Quang Huy. Không những vậy, Diễm Hương còn có đoạn văn dài lấp lửng chuyện có tình mới. 

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-6
Trong tâm thư, Diễm Hương cho biết người mà cô mở lòng yêu thương buộc phải quý mến, trân trọng con trai cô. Tâm sự này như gián tiếp khẳng định hoa hậu và Quang Huy đã đường ai nấy đi.

Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 liên tục rộ lên.

Trong nhiều dịp đặc biệt, Quang Huy không còn xuất hiện bên gia đình, chân dài 9X cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội. 

Ở tiệc sinh nhật bé Noah năm ngoái, Quang Huy cũng vắng mặt. Đăng đàn mừng tuổi mới của con, hoa hậu không nhắc đến chồng dù chỉ một lời.

Những bằng chứng ly hôn nối đuôi nhau xuất hiện, song Diễm Hương từ chối chia sẻ với truyền thông. 

Khoảng 1 năm trở lại đây, hoa hậu sinh năm 1990 bị soi đã có người mới, song không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-7
Trong quá khứ, Quang Huy liên tục đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thường xuyên chụp hình cùng nhau.

Thêm 1 năm chồng Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai-8
Khoảng 1 năm trở lại đây, Diễm Hương vướng tin đồn có bạn trai mới. Người này có nốt ruồi trên bàn tay trái, nhưng Quang Huy thì không.

 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-1-nam-chong-diem-huong-vang-mat-trong-sinh-nhat-con-trai-n-248433.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao