Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Hoa hậu Diễm Hương phản dame 'lấy phốt gymer tâng bốc con mình'

Một cư dân mạng khó chịu khi Diễm Hương đặt con trai cạnh gymer D.N - nhân vật "hot" nhất mạng xã hội hôm nay.

Sau khi gymer nổi tiếng D.N lên tiếng xin lỗi vì xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, Diễm Hương mới đây lên tiếng về sự việc.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mỉa mai D.N: "Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi". 

Hoa hậu Diễm Hương phản dame lấy phốt gymer tâng bốc con mình-1
Chia sẻ của Diễm Hương.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Diễm Hương không lồng ghép thêm clip con trai hát bài Tiên học lễ hậu học văn và dành lời khen cho quý tử.

Bên dưới bình luận, một cư dân mạng đã để lại bình luận móc mỉa người đẹp: "Lấy phốt người ta tâng bốc con mình, đáng yêu".

"Tag" thẳng tên người này, Diễm Hương giải thích: "Cái hay là trường của một bé mẫu giáo dạy rất thời thượng, nhưng đặt việc giáo dục đạo đức trên hết bạn ơi. Bớt nghĩ xấu".

Hoa hậu Diễm Hương phản dame lấy phốt gymer tâng bốc con mình-2

Nghe lời thanh minh nhưng dân mạng này vẫn chưa buông tha cho Diễm Hương. Người này cho rằng hoa hậu liên tưởng sự việc không liên quan, so sánh khập khiễng khi đặt gymer và con trai cạnh nhau.

Khẳng định đã dõi theo Diễm Hương từ lâu, tài khoản mạng nhận định cô không có chính kiến, mà mọi chia sẻ về các sự kiện xã hội chỉ mang tính chất... hùa theo.

Nhận định của người này khiến Diễm Hương chỉ biết để lại icon bày tỏ sự ngỡ ngàng. 

Hoa hậu Diễm Hương phản dame lấy phốt gymer tâng bốc con mình-3
Diễm Hương bị mỉa mai "lấy phốt người khác tâng bốc con mình".

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sau tang lễ cố nghệ sĩ tại Việt Nam (12/12), mạng xã hội xôn xao đoạn livestream của gymer D.N, bàn chuyện hậu sự của danh hài, lôi cả ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài - vào cuộc. 

D.N không chỉ chê trách việc di chuyển thi hài nghệ sĩ Chí Tài, mà còn phát ngôn lệch lạc về chuyện vợ chồng của người đã khuất, có những lời trách móc khó nghe dành cho ca sĩ Phương Loan.

Hoa hậu Diễm Hương phản dame lấy phốt gymer tâng bốc con mình-4Hoa hậu Diễm Hương phản dame lấy phốt gymer tâng bốc con mình-5
Dàn sao Việt gặp mặt D.N để giải quyết.

Phát ngôn của D.N đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ.

Trưa 14/12, Cát Phương và nhiều ngôi tìm đến cơ sở làm việc của D.N để nói chuyện rõ ràng. Sau cuộc gặp, D.N đã công khai clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan trên mạng xã hội.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-phan-dame-lay-phot-gymer-tang-boc-con-minh-n-245400.html

gymer Chí Tài Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài