Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Diễm Hương bức xúc khi gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài được bênh vực

Hoa hậu Diễm Hương cũng tuyên bố, ai thuộc những thành phần trên thì nên chủ động "từ mặt" cô luôn để tránh phải tranh luận.

Sáng 15/12, Diễm Hương chia sẻ bức xúc khi đọc được một số bình luận xoay quanh ồn ào gymer D.N xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, nàng hậu khó chịu khi thấy một bộ phận cư dân mạng bênh vực D.N - người đã phải cúi đầu xin lỗi sau những phát ngôn nhạy cảm. Diễm Hương cũng tuyên bố ai thuộc những thành phần trên thì chủ động "từ mặt" cô.

"Tôi không tin là thể loại như bạn gymer mà còn có fan và người bênh vực? Và nói thẳng luôn, nếu người đọc thuộc thành phần trên, ấn nút block tôi luôn nhé. Tôi làm biếng tranh luận với các bạn lắm", hoa hậu viết.

Diễm Hương bức xúc khi gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài được bênh vực-1
Chia sẻ mới đây của Diễm Hương.

Trò chuyện với mọi người, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gay gắt: "Nực cười lý lẽ 'cái đó là đang nói chuyện với một câu hỏi trên live'. Live đã là cộng đồng, chẳng lẽ không hiểu nổi? Và hơn hết nghĩa tử là nghĩa tận, người ta vừa nằm xuống lại nói năng về họ và gia đình họ thế thì quá là kém".

Diễm Hương bức xúc khi gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài được bênh vực-2

Vào chiều qua (14/12), Diễm Hương cũng từng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý, sau khi gymer D.N công khai clip xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Cô nói với thái độ mỉa mai: "Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi". 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn livestream của gymer D.N, bàn chuyện hậu sự của cố danh hài, lôi cả ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài - vào cuộc. 

D.N không chỉ chê trách việc di chuyển thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài, mà còn phát ngôn lệch lạc về chuyện vợ chồng của người đã khuất, có những lời trách móc khó nghe dành cho ca sĩ Phương Loan. 

Phát ngôn của D.N đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ.

Trưa 14/12, Cát Phương và nhiều ngôi tìm đến cơ sở làm việc của D.N để nói chuyện rõ ràng. Sau cuộc gặp, D.N đã công khai clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-buc-xuc-khi-gymer-xuc-pham-vo-chi-tai-co-nguoi-bao-ve-n-245458.html

Hoa hậu thế giới người Việt Chí Tài Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài