Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group 'đối phó nữ CEO' chấn động showbiz

Hiếu Hiền khẳng định bản thân anh chưa bao giờ lập bè phái để nói xấu hay chơi xấu ai...

Chiều 17/6, MXH lan truyền loạt tin nhắn từ một group chat Viber có tên "Nghệ sĩ Việt". Group này được cho là nơi tụ họp của nhiều người nổi tiếng, cùng bàn chuyện đối phó với một nữ đại gia - người liên tục có phát ngôn gây sốc về giới nghệ sĩ thời gian qua.

Ngoài nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Diễm Thùy cũng là những cái tên xuất hiện trong nhóm chat gây chấn động showbiz.

Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-1
Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-2
Tên Hiếu Hiền và Diễm Thùy xuất hiện trong group chat. 

Giữa thông tin góp mặt trong group chat "Nghệ sĩ Việt", sáng 18/6, diễn viên Hiếu Hiền lên tiếng khẳng định chưa bao giờ lập bè phái để nói xấu hay chơi xấu ai.

"Thật là tức cười, tôi chưa bao giờ viết một tờ đơn nào để kiện ai. Kể cả con đại gia chuyên quỵt nợ (chuyện nhà tôi nha) mà tôi còn không màng tới, hà cớ gì tôi phải đi kiện người khác khi người ta không động gì đến mình?

Tôi cũng chưa bao giờ lập bè phái gì để nói xấu hay chơi xấu ai hết, vì bản thân tôi cũng chẳng có gì tốt nên không dám nói đến ai, vậy thôi", Hiếu Hiền phân trần. 

Dù không chỉ đích danh sự việc, song qua lời lẽ của nam diễn viên, khán giả cho rằng anh đang nhắc tới lùm xùm có tên trong group chat. 

Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-3Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-4
Hiếu Hiền khẳng định chưa bao giờ lập bè phái để đi nói xấu hay chơi xấu ai. 

Còn ca sĩ Diễm Thùy khẳng định bản thân từng bị thêm vào group chat này. Song vì không hiểu rõ đầu đuôi sự việc nên Diễm Thùy đã rời nhóm.

"Tự dưng bị mời vô nhóm NSV (Nghệ sĩ Việt - PV). Mình không hiểu sự việc như thế nào nên đã rời nhóm chứ mình không tham gia nhé. Thấy có tên nên thấy khó chịu. Luôn mong điều đúng sẽ được sáng tỏ", tài khoản TikTok được cho là của Diễm Thùy viết. 

Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-5
Diễm Thùy rời khỏi group chat ngay từ đầu vì không muốn liên quan.

Trước đó, vào tối 17/6, ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng lên tiếng khi bị nghi tham gia group chat "Nghệ sĩ Việt".

Trong khi Phương Thanh khẳng định không sử dụng Viber và cũng không liên lạc với bất kỳ group chat nào trên ứng dụng này, Nguyễn Văn Chung lại tuyên bố những kẻ tấn công anh là "hết sức tào lao". 

Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-6
Phương Thanh phủ nhận tham gia nhóm chat "Nghệ sĩ Việt".

Thêm 2 nghệ sĩ lên tiếng về group đối phó nữ CEO chấn động showbiz-7
Nguyễn Văn Chung tuyên bố không can thiệp vào mâu thuẫn của bất kỳ ai.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-2-nghe-si-len-tieng-ve-group-chat-sao-viet-doi-pho-nu-ceo-n-266180.html

nguyễn văn chung Hiếu Hiền Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao