Lại xuất hiện thêm clip ăn trộm 'nhanh như chảo chớp' của gái xinh Sài thành gây phẫn nộ dư luận 3 ngày qua

Dù đã thay đổi trang phục nhưng cách "hành nghề" cực nhanh của cô gái này không thể lẫn vào đâu được.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại sự việc một cô gái trẻ bị tố ăn trộm túi xách hàng hiệu của nhóm phụ nữ trong quán cà phê sang trọng tại TP. HCM đã nhận về rất nhiều quan tâm. Điều khiến người xem bất bình hơn cả là sau khi bị "chỉ thẳng mặt", người này vẫn không chịu hối cải.

Danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là N.A, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân, ngoài khoe ảnh bản thân, cô gái này còn thường xuyên chia sẻ các triết lý sâu sắc, "dạy" người khác cách làm người.

Lại xuất hiện thêm clip ăn trộm nhanh như chảo chớp của gái xinh Sài thành gây phẫn nộ dư luận 3 ngày qua-1
N.A lên tiếng giải thích khi bị bắt quả tang "cầm nhầm" đồ.

Lại xuất hiện thêm clip ăn trộm nhanh như chảo chớp của gái xinh Sài thành gây phẫn nộ dư luận 3 ngày qua-2
N.A lên tiếng thách thức sau khi bị lên án vì hành vi "cầm nhầm" đồ của người khác.

Thế nhưng, khi bị hàng nghìn bình luận vào chỉ trích về hành vi "cầm nhầm" đồ của người khác, N.A đã buông những lời lẽ tục tĩu để dằn mặt. Có vẻ như cô gái này không hề ăn năn hối cải với hành động sai trái của mình.

Khi sự việc vẫn đang khiến người xem bức xúc thì cách đây ít giờ, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ clip cô gái này từng thực hiện hành vi ăn cắp vặt tương tự tại một quán cà phê. Theo đó, dù đã thay đổi trang phục nhưng cách ăn trộm "nhanh như chảo chớp" của nữ chính khiến người xem không cần nhìn rõ mặt vẫn nhận ra.

Được biết, clip này được ghi lại trước khi N.A bị "bóc phốt" chuyện "cầm nhầm đồ" của mẹ bỉm sữa cách đây ít ngày. Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ hoang mang về hành động không ngay thẳng của cô gái trẻ.

Ở diễn biến khác, hôm qua (1/6), công an phường An Khánh, quận 2 cho biết đã mời cô gái này về trụ sở để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Dù chưa rõ kết quả ra sao nhưng sau clip này, người xem nên cảnh giác, tự bảo quản tài sản của mình ở nơi đông người.


T.H
Theo Vietnamnet


ăn trộm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất