Cửa hàng ở Đà Nẵng cháy trong đêm, 5 người tháo chạy kịp thời

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, song gần như toàn bộ hàng hóa là quần áo và các vật dụng bên trong bị thiêu rụi.

Theo Người Lao Động, khoảng 19h30' ngày 7/8, người dân sống gần cửa hàng chuyên bán hàng mẹ và bé (số 160 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ) bất ngờ nghe nhiều tiếng nổ lớn. Sau đó, khói đen cùng lửa lớn bùng ra từ cửa hàng này.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Phát hiện lửa bốc cháy, hàng chục người dân sống cạnh cửa hàng vội vàng thoát ra ngoài đề phòng lửa cháy lan sang nhà, đồng thời điện báo cơ quan chức năng.

Thông tin xác minh ban đầu, có ít nhất 5 người thoát ra khỏi đám cháy gồm 3 người ở trọ gần đó cùng 1 nhân viên, 1 con của chủ cửa hàng.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, hai vợ chồng chủ cửa hàng không có tại hiện trường.

Cửa hàng ở Đà Nẵng cháy trong đêm, 5 người tháo chạy kịp thời-1
Nhiều xe cứu hoả và hàng chục chiến sĩ được huy động đến hiện trường

Thông tin từ VTC, sau khoảng 2 giờ đồng hồ, đến 21h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đã sử dụng hệ thống quạt để thổi khói nhằm tiếp cận bên trong hiện trường và tiếp tục phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Theo lực lượng cứu hoả, vụ hỏa hoạn không gây thệt hại về người song gần như toàn bộ hàng hóa là quần áo và các vật dụng bên trong bị thiêu rụi.

Cửa hàng ở Đà Nẵng cháy trong đêm, 5 người tháo chạy kịp thời-2
Sau 2h cứu hỏa, vụ cháy cơ bản được khống chế

Trước đó, lúc 14h15 cùng ngày, người dân sống gần căn nhà số 459 Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), phát hiện trên phòng ngủ ở tầng 2 căn nhà này bốc khói nghi ngút nên điện báo lực lượng chức năng.

Khoảng 30 phút tiếp cận hiện trường và dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện 3 mẹ con là bà N.T.H.L (49 tuổi), Đ.Q.P (14 tuổi) và Đ.Q.T (11 tuổi) đã tử vong trong nhà. Còn anh Đ.Q.T. (49 tuổi, là chồng của chị L.) đi vắng lúc xảy ra vụ cháy.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-cua-hang-o-da-nang-chay-trong-dem-5-nguoi-thao-chay-kip-thoi-n-316160.html

vụ cháy cứu hỏa

Tin tức mới nhất