Thêm một nghệ sĩ 'tháo chạy' khỏi YG Entertainment để lập công ty riêng

Sau khi kết thúc bộ phim "Her Private Life", ONE sẽ rời YG Entertainment để tự do phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Mới chỉ bước qua nửa năm 2019, fan KPOP đã được tận mắt chứng kiến những mặt trái trong ngành công nghiệp giải trí của xứ sở kim chi. Đằng sau hào quang và danh vọng, showbiz Hàn có đủ những góc khuất như bạo lực hay những cuộc trao đổi tình - tiền.

Trong bão scandal của năm 2019, YG Entertainment là công ty thiệt hại nhiều nhất bởi nghệ sĩ của họ liên tục dính vào các vụ bê bối nghiêm trọng.

Tháng 6 vừa qua, truyền thông Hàn cho biết đang có cuộc tháo chạy diễn ra trong nội bộ YG. Hầu hết các nghệ sĩ của công ty đang tìm cách chấm dứt hợp đồng và tìm hướng đi mới.

Chưa biết tin đồn trên có phải sự thật hay không nhưng dựa vào bài phỏng vấn gần đây của rapper ONE thì có vẻ như YG sắp mất đi 1 nghệ sĩ tài năng. 

Thêm một nghệ sĩ tháo chạy khỏi YG Entertainment để lập công ty riêng-1

Vào ngày 17/7, ONE tổ chức một cuộc phỏng vấn với báo chí trước khi bộ phim mới của anh chàng là Goodbye Summer ra mắt. 

Trong cuộc phỏng vấn, nam rapper tiết lộ: "Her Private Life là dự án cuối cùng trước khi tôi chia tay YG Entertainment. Tôi đã gia nhập YG sau khi xuất hiện trên Mnet trong Show Me the Money 4". 

ONE tiết lộ rằng mình đang lên kế hoạch thành lập công ty riêng và đang chuẩn bị một album mới: "Tôi có kế hoạch tập trung vào các hoạt động âm nhạc của mình trong năm nay. Tuy nhiên, tôi hiện đang quảng bá một mình vì hợp đồng của tôi với YG Entertainment đã hết hạn. Tôi sẽ làm việc độc lập trong khi tập trung vào âm nhạc trong thời gian này".

Thêm một nghệ sĩ tháo chạy khỏi YG Entertainment để lập công ty riêng-2

Cư dân mạng cho rằng đây là một quyết định đúng đắn của rapper 26 tuổi. Lý do bởi trong suốt quãng thời gian hợp tác cùng YG, sự nghiệp âm nhạc của ONE không có nhiều bước tiến như mong đợi. Với vẻ ngoài đẹp trai, ONE thường đi đóng phim nhiều hơn là ca hát. Người hâm mộ cảm thấy bức xúc khi anh chàng không thể hiện được thế mạnh của bản thân trong khi là nghệ sĩ của một công ty lớn. 

Hi vọng rằng sau khi thành lập công ty riêng, ONE sẽ phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Theo Tinnhac


rapper YG Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất