Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội

Hình ảnh thí sinh của cuộc thi Miss Grand Saraburi ngồi xe lăn trong màn trình diễn váy dạ hội đang khiến các fans xôn xao.

Mới đây, đêm bán kết của cuộc thi Miss Grand Saraburi 2023 - một cuộc thi cấp tỉnh của Miss Grand Thailand đã diễn ra và thu hút sự chú ý của các fans sắc đẹp xứ sở chùa Vàng.

Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-1Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-2
Hình ảnh thí sinh của cuộc thi Miss Grand Saraburi ngồi xe lăn trong màn trình diễn váy dạ hội đang khiến các fans xôn xao.

Trong đêm bán kết, các thí sinh đã trải qua hai phần trình diễn áo tắm và váy dạ hội. Với tính chất đề cao trình diễn, các thí sinh của cuộc thi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn vô cùng đẹp mắt, sôi động.

Sau đêm bán kết, rất nhiều màn trình diễn ấn tượng đã nhận được sự quan tâm của các fans. Đặc biệt trong đó, sự xuất hiện của một thí sinh trên chiếc xe lăn trong màn trình diễn váy dạ hội đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-3Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-4
Mặc dù ngồi xe lăn nhưng người đẹp vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Đó là màn trình diễn của thí sinh mang số báo danh 19 tại cuộc thi. Cô được một nhân viên của ban tổ chức hỗ trợ đẩy xe lăn trong phần thi của mình. Ngay khi người đẹp xuất hiện đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của khán giả.

Diện bộ váy dạ hội cut-out cực kỳ lộng lẫy và nóng bỏng, người đẹp nở nụ cười tươi rói đầy tự tin nhưng cũng không kém phần xúc động trước sự ủng hộ và tình cảm của khán giả.

Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-5Thí sinh Miss Grand cấp tỉnh của Thái Lan ngồi xe lăn diễn dạ hội-6
Thí sinh Samoeun Angkea Reasey của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2022 chống nạng khi trình diễn váy dạ hội cũng đã gây sốt mạng xã hội.

Trên các diễn đàn sắc đẹp Việt Nam, phần trình diễn của người đẹp này cũng nhận được rất nhiều bình luận từ các fans. Nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục trước ý chí của cô, mặc dù bị tai nạn và phải bó bột nhưng cũng không bỏ cuộc.

Trước đó vào hồi tháng 6/2022, hình ảnh thí sinh Samoeun Angkea Reasey của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2022 chống nạng khi trình diễn váy dạ hội cũng đã gây sốt mạng xã hội.

Có thể thấy mặc dù phải trình diễn cùng đôi nạng nhưng Samoeun Angkea Reasey vẫn rất tự tin với thần thái kiêu sa khi trình diễn. Các khán giả có mặt ở khán phòng đã dành cho cô những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-miss-grand-cap-tinh-cua-thai-lan-ngoi-xe-lan-trinh-dien-vay-da-hoi-post1468147.tpo

miss grand thailand

Tin tức mới nhất