Vào trường quay chào khán giả, nam sinh Olympia bị khán giả đụng chạm vùng nhạy cảm

Dù không cố ý nhưng hành động của nam sinh này vẫn nhận về rất nhiều chú ý.

Đường lên đỉnh Olympia hiện là một trong những sân chơi trí tuệ nhận được sự quan tâm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Mỗi số sẽ là phần tranh tài của 4 nhà leo núi đến từ các trường THPT trên địa bàn cả nước.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi liên quan đến các lĩnh vực như văn học, toán học, ngoại ngữ, sinh học, vật lý,... để giành vòng nguyệt quế.

Và để cho các thí sinh vững tin hơn, đội ngũ cổ động viên đến từ các trường là nhân tố không thể thiếu. Cũng từ đây, rất nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp được dân mạng lùng info vì có ngoại hình nổi bật.

Vào trường quay chào khán giả, nam sinh Olympia bị khán giả đụng chạm vùng nhạy cảm-1

Tuy nhiên mới đây, khoảnh khắc tiếp lửa của một nam sinh giành cho người bạn của mình đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Theo đó, nam sinh Nông Quốc Huy (THPT Bắc Kạn) đang đi từ trong hậu trường ra để chào khán giả trường quay. Lúc này, một cậu bạn cùng lớp đã vươn tay định vỗ người động viên Huy.

Ai dè, vì nam thí sinh này bước đi quá nhanh khiến cậu bạn kia "hụt tay" vỗ trúng vòng 3. Hành động của người bạn khiến Huy giật mình, phải ngoảnh lại xem đó là tay của ai.

Vào trường quay chào khán giả, nam sinh Olympia bị khán giả đụng chạm vùng nhạy cảm-2

Khoảnh khắc ngay khi bị các "thánh soi" chụp lại, chia sẻ trên các diễn đàn lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Dù động chạm đúng chỗ nhạy cảm của bạn nhưng ai cũng biết anh chàng này không hề cố ý. Nhận được sự động viên lớn từ bạn bè nhưng may mắn chưa mỉm cười với Quốc Huy. 

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng dưới bức ảnh:

- "Thi tốt nhé. Dù không được giải cao nhưng bạn luôn là niềm tự hào của lớp".

- "Người bạn chí cốt chỉ đang xem nhà leo núi của chúng ta mặc quần áo đã ổn chưa đó mà".

- "Mình cũng nhìn thấy cảnh này".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-sinh-olympia-bat-ngo-bi-khan-gia-cham-vung-nhay-cam-n-248043.html

Đường lên đỉnh Olympia thí sinh

Tin tức mới nhất