Quán quân Olympia 2005 biến biệt thự triệu đô thành bánh gato mừng sinh nhật con

Lê Vũ Hoàng đã có màn chúc mừng sinh nhật con trai theo cách vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

Lê Vũ Hoàng - cựu học sinh trường THPT Số 1 Bố Trạch (Quảng Bình) và cũng là Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2005. Được học bổng cao của chương trình, anh sau đó sang Úc du học, tốt nghiệp bậc Tiến sĩ và hiện đang là giám đốc công nghệ của VIoT.

Tính đến nay, Vũ Hoàng đã có hơn 10 năm định cư tại nước ngoài cùng vợ và hai con. Xuất hiện trên sóng VTV cách đây không lâu, cựu Quán quân Olympia 2005 gây chú ý khi tiết lộ đang sở hữu khối tài sản khủng. Cùng với đó là một cơ ngơi vô cùng hiện đại, tiện nghi.

Quán quân Olympia 2005 biến biệt thự triệu đô thành bánh gato mừng sinh nhật con-1
Biệt thự của Vũ Hoàng và vợ con tại Úc.

Quán quân Olympia 2005 biến biệt thự triệu đô thành bánh gato mừng sinh nhật con-2
Bên trong ngôi nhà.

Giáng sinh vừa qua, anh khiến dân tình trầm trồ khi biến căn biệt thự triệu đô ngập tràn không khí Noel. Cụ thể, Vũ Hoàng tự tay thiết kế bộ điều khiển đèn tích hợp tạo hiệu ứng để ánh sáng quanh ngôi nhà chạy theo sự sắp đặt hình ảnh, ý tưởng của gia chủ.

Để có được hiệu ứng đèn như mong muốn, số tiền phải bỏ ra không hề nhỏ. Nhưng với chuyên môn và kinh nghiệm, cộng với việc đang làm việc cho một doanh nghiệp chuyên về cung cấp giải pháp ánh sáng đường phố thông minh nên không thể làm khó Vũ Hoàng.


Con trai Vũ Hoàng đón sinh nhật theo cách đặc biệt.

Vì ngày sinh nhật của con chỉ cách Giáng sinh vài ngày nên Vũ Hoàng đã thiết kế thêm hiệu ứng coutdown, đếm ngược tới khoảnh khắc mừng sinh nhật quý tử.

Ở vị trí mặt tiền ngôi nhà còn hiện ra hiệu ứng hình ảnh nến mừng tuổi. Thay vì chiếc bánh kem thông thường, cả nhà đã cùng cậu bé thổi cây nến siêu to khổng lồ này.

Chưa hết, ông bố hai con còn tạo ra hiệu ứng âm thanh, phát lên ca khúc Happy Birthday khiến ai cũng trầm trồ trước sự sáng tạo đỉnh cao.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-vu-hoang-bien-biet-thu-trieu-do-thanh-banh-gato-sinh-nhat-con-n-247048.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất