Thi thể cô gái mất tích 3 ngày, mất sạch tài sản, người có thương tổn

Tại hiện trường, công an không thấy xe máy, túi xách và điện thoại của nạn nhân mang theo trước khi mất tích.

Vào khoảng 7h30 sáng ngày 21/2 vừa qua, người dân ở thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây phát hiện một thi thể nữ giới trôi trên kênh mương dẫn thủy qua thôn này nên đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. 

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định, người này là chị V.T.B.H. (28 tuổi, ngụ xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa). 

Thi thể cô gái mất tích 3 ngày, mất sạch tài sản, người có thương tổn-1
Đoạn kênh mương nơi phát hiện thi thể

Theo gia đình chị H., khoảng 8h sáng ngày 19/2, chị H. điều khiển xe máy BKS 78AE-254.94 đến nhà người quen ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) chơi và có uống rượu bia ở đây.

Khoảng 20h cùng ngày, mẹ chị H. gọi điện kêu con gái về nhà. Đợi đến 22h cũng không thấy nên bà tiếp tục gọi cho chị H. nhưng điện thoại báo không liên lạc được.

Lo sợ có chuyện chẳng lành, gia đình chị H. đăng tải thông tin và hình ảnh trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm. Đến sáng 21/2, người dân phát hiện thi thể chị H. dưới kênh thủy nông.

Thi thể cô gái mất tích 3 ngày, mất sạch tài sản, người có thương tổn-2
Gia đình đăng ảnh và thông tin lên MXH "cầu cứu"

Người thân của chị H. cho biết, khi đi, chị H. có mang theo túi xách màu đen, điện thoại và xe máy. Thế nhưng tại hiện trường, công an không thấy những vật dụng này, ngoài ra trên thi thể chị H., pháp y cũng nhận thấy có một vài thương tổn. 

Hiện Công an huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-the-co-gai-mat-tich-3-ngay-mat-sach-tai-san-nguoi-co-thuong-ton-n-296959.html

thi thể cô gái Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao