Nam sinh mất tích khi nhập học: Thi thể phù nề, giấy tờ không có

Trao đổi sáng nay, một cán bộ điều tra cho biết: "Nạn nhân bị phù nề và không có giấy tờ tùy thân".

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h30 ngày 15/2, ông Nguyễn Văn Chúc (65 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc, tạm trú quận Bình Thạnh) - người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn cho biết người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh nên trình báo công an.

Ngay sau đó Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc.

Nam sinh mất tích khi nhập học: Thi thể phù nề, giấy tờ không có-1
Hiện trường phát hiện thi thể nam sinh

Trao đổi trên Dân Trí, một cán bộ điều tra cho biết: "Nạn nhân bị phù nề và không có giấy tờ tùy thân".

Nhận thấy có nhiều điểm tương đồng với em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, nam sinh năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua, lực lượng chức năng thông báo cho người thân của em này đến phối hợp, xử lý. 

Chia sẻ với Pháp Luật Bạn Đọc, anh họ của nạn nhân xác nhận: "Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi".

Đến khoảng 10h45 ngày 15/2, sau quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh thông tin, nhân dạng từ phía gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng cũng đã xác định thi thể đó chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa.

Nam sinh mất tích khi nhập học: Thi thể phù nề, giấy tờ không có-2
An ninh được thắt chặt để đảm bảo công tác khám nghiệm hiện trường. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

Nam sinh mất tích khi nhập học: Thi thể phù nề, giấy tờ không có-3
Lực lượng chức năng cũng đang lấy lời khai người nhà một nam sinh viên mất tích trước đó. Ảnh Tuổi Trẻ Online

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, TS. Trần Thanh Thưởng, Trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết Nghĩa vừa vào năm Nhất nhưng có học lực ổn định, điểm số xếp loại giỏi trong học kỳ vừa rồi. 

Đại diện của nhà trường cũng thông tin, nam sinh trong học kỳ vừa qua học theo hình thức online bình thường, tham dự lớp đầy đủ, không có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó, vào tối 14/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, chị họ của Nghĩa) cho biết, qua trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream, được cho là đã chở Nghĩa đi từ cổng 5 của bến xe trên quốc lộ 13, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa.

Hiện công an vẫn đang tìm người này để xác minh.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc-thi-the-phu-ne-giay-to-khong-co-n-296167.html

Nam sinh TP HCM Mất tích

Tin tức mới nhất