Thích ăn kem chuối, ông bố 'đoảng' tự tay vào bếp thể hiện, nhưng cái kết lại khiến cô con gái bưng miệng cười sặc sụa!

Dân mạng cũng được phen cười chảy nước mắt với ông bố cute này!

Kem chuối là món ăn quen thuộc với rất nhiều người. Nhất là vào mùa hè, khi cái nóng oi ả khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi, khó chịu thì thưởng thức một chiếc kem chuối mát lạnh thì còn gì sung sướng bằng.

Kem chuối cũng rất dễ làm nhưng không phải ai vào bếp là cũng cho ra lò ngay một chiếc kem ngon lành. Đơn cử như ông bố trong chia sẻ mới đây của cô nàng K.H, dù là fan ruột của món ăn vặt này nhưng ông lại có pha làm kem khiến cô con gái cười chảy nước mắt.

Thích ăn kem chuối, ông bố đoảng tự tay vào bếp thể hiện, nhưng cái kết lại khiến cô con gái bưng miệng cười sặc sụa!-1

Cô gái chia sẻ: "Sáng thấy bố kỳ kỳ cọ cọ cái khay làm đá mình đã thấy nghi rồi. Xong vào nhà mình thấy trong bếp một số quả chuối nhỏ xíu đã chín xếp đấy. Mình vẫn không suy nghĩ gì cả cho đến khi bố lụi cụi bóc vỏ chuối cho ruột chuối vào khay.

Mẹ mình mới hỏi là: 'Bố làm chi đó?'.

Bố đáp: 'Làm kem chuối ăn'.

Thế là mẹ với mình cười lồng lộn hết cả lên. Mẹ mới nói làm kem chuối là phải bla bla nhiều thứ...

Đó là câu chuyện hôm qua. Hôm nay mình đi làm về ăn cơm xong nhìn lên tủ lạnh mới thấy thành quả của bố. Quả nhiên bố nghe lời mẹ làm kem nhưng không bỏ vào tủ đá các bạn ạ".

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh những chiếc kem chuối của ông bố cute này. Ai nhìn vào cũng phải cười nghiêng ngả chứ chẳng phải mình cô con gái.

Thích ăn kem chuối, ông bố đoảng tự tay vào bếp thể hiện, nhưng cái kết lại khiến cô con gái bưng miệng cười sặc sụa!-2Thích ăn kem chuối, ông bố đoảng tự tay vào bếp thể hiện, nhưng cái kết lại khiến cô con gái bưng miệng cười sặc sụa!-3

Thành quả của ông bố là những quả chuối đã được bóc vỏ cho vào từng khay rất cẩn thận. Nhưng để gọi đây là những chiếc kem chuối thì dân mạng... không chắc!

"Bố bạn khéo tay thực sự", "Ôi phụ huynh cute hết sức", "Ông còn biết chọn quả chuối nhỏ xinh để vừa khay cơ mà", "Mình đã cười sặc sụa khi nhìn những hình ảnh này", .... là những bình luận hài hước của dân mạng dành cho màn vào bếp của phụ huynh nhà K.H.

Bên cạnh đó nhiều người cũng chia sẻ rằng, cho những quả chuối này vào ngăn đá xong thưởng thức quả chuối lúc còn lạnh cứng cũng khá là ngon.

Có lẽ sau màn làm kem chuối này ông bố của K.H sẽ "rửa tay gác kiếm" không bao giờ làm lại món ăn vặt này lần 2 nữa. Tuy nhiên sự đáng yêu của ông khiến dân mạng cảm thấy thật yêu quý.

Theo ICTVIETNAM

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/thich-an-kem-chuoi-ong-bo-doang-tu-tay-vao-bep-the-hien-nhung-cai-ket-lai-khien-co-con-gai-bung-mieng-cuoi-sac-sua-22202075181647209.htm

cư dân mạng vào bếp

Tin tức mới nhất