Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng

Đoàn Thiên Ân gặp trục trặc với bộ "Trúc Chỉ" từ ngay khi tổng duyệt National Costume, cố gắng khắc phục nhưng đành ứng biến đến "bay cả móng giả".

Mới đây, phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 71 thí sinh khắp nơi trên thế giới. 

Diễn vị trí "vedette", đại diện Việt Nam - Thiên Ân được khán giả vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, nàng Hậu đã không may gặp sự cố nhỏ với bộ trang phục dân tộc "Trúc Chỉ" được dày công chuẩn bị.


Trang phục được lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật chứa ý nghĩa tâm linh và phong thủy xứ Huế, trong đó "trúc" nghĩa là tre trúc, "chỉ" là giấy".

Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng-1
Tuy nhiên do lỗi mô tơ, vòng tròn nhỏ ngay sau lưng Thiên Ân không thể xoay tạo hiệu ứng đẹp mắt trên sân khấu.

Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng-2
Dù nhận được sự hò reo cổ vũ nhưng có lẽ do trang phục nặng và cồng kềnh, những sải bước catwalk cùng thần thái của Thiên Ân chưa thực sự ấn tượng.

Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng-3
Ở những giây cuối, cô khéo ứng biến khi dùng tay để xoay phần cánh lớn phía sau.

Sau phần National Costume, Thiên Ân có buổi livestream chia sẻ về sự cố khi trình diễn. Cô cho biết trang phục dân tộc của Việt Nam không phải bộ có kích thước lớn nhất nhưng lại nặng nhất và đêm thi là lần đầu tiên cô mặc "Trúc Chỉ" một cách hoàn chỉnh.

Ngay khi tổng duyệt cho đêm National Costume, rất nhiều người lo lắng Thiên Ân không thể đứng nổi nhưng tại thời điểm đó, phần mô tơ sau khi lắp ráp vẫn hoạt động tốt.

Hôm sau, trang phục đã gặp trục trặc ở phần lá bồ đề khiến Thiên Ân phải tự cắt dây diện, nối lại thì tạm ổn. Tuy nhiên đến đêm thi chính thức thì tiếp tục hỏng khiến đại diện Việt Nam loay hoay bật công tắc mãi không xong, đành phải tự xoay bằng tay.

Đứng trước giả thuyết có ai can thiệp dẫn đến bị hỏng đồ, Thiên Ân phủ nhận và cho biết ban tổ chức đã sắp xếp bảo vệ nghiêm ngặt và đây đơn thuần là lỗi kỹ thuật.

Thiên Ân tiết lộ cô từng phải gọi điện thoại cho á hậu Phương Anh - người đầu tiên mặc thử bộ Trúc Chỉ để hỏi kinh nghiệm bởi trang phục quá nặng nhưng nhờ niềm tự hào dân tộc nên sau đó cô vẫn tự tin trình diễn và ứng biến khéo léo trước sự cố.

Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng-4
Khác với nhiều thí sinh khác, Thiên Ân không có sự hỗ trợ của giám đốc quốc gia hay tác giả trang phục ở hậu trường nên phải tự mình xoay sở với bộ trang phục 14kg cùng với ê-kíp chương trình. 

Thiên Ân lên tiếng sau sự cố trang phục dân tộc Miss Grand bị hỏng-5
Do loay hoay với bộ trang phục bị hỏng, Thiên Ân còn bay hết cả móng tay giả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-len-tieng-sau-su-co-trang-phuc-dan-toc-miss-grand-international-n-324745.html

Đoàn Thiên Ân Trang phục dân tộc Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao