Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International

Dù NTK Đỗ Long mới chỉ tiết lộ bản vẽ trang phục nhưng dân mạng đã vô cùng háo hức với bộ đầm bán kết Miss Grand International 2022 của Thiên Ân.

Vượt qua nhiều người đẹp đình đám trong nước để đăng quang Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân chỉ có 3 ngày để gấp rút chuẩn bị trang phục rồi lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International luôn.

Trải qua các hoạt động bên lề và các phần thi phụ như áo tắm hay trang phục dân tộc, Thiên Ân bước đầu đạt được thành công khi góp mặt vào Top 20 Miss Grand International sau khi chiến thắng bình chọn Country's Power of The Year.

Mới đây, để chuẩn bị cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào 22/10/2022, NTK Đỗ Long bất ngờ khoe bản vẽ đầm dạ hội cho đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến fan cực kỳ phấn khích.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-1
Với tên gọi Crystallinity, thiết kế mà Đỗ Long dành cho Thiên Ân trong đêm bán kết Miss Grand International 2022 sẽ có những khoảng cut-out táo bạo, dáng đuôi cá với phần tà xuyên thấu, tua rua như pha lê.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-2
Cùng với chiếc váy vàng khoét eo, bộ đầm bán kết sẽ là 2 trang phục hiếm hoi "hở bạo" của Thiên Ân trong hành trình thi Miss Grand International 2022.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-3
Trong các hoạt động trước ở Miss Grand, Đoàn Thiên Ân hiếm khi mặc đồ khoe vòng một táo bạo như vậy.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-4
Cô chủ yếu diện những thiết kế gợi cảm chừng mực, đúng như phong cách mà stylist định hướng là ''hiền hơn, không hở bạo như Thùy Tiên''.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-5
Ở các buổi tiệc tối trước đó, Thiên Ân thường chọn phương án an toàn với các kiểu váy áo sang trọng, hạn chế khoảng hở.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-6
Lý giải về việc tránh để Thiên Ân mặc đồ quá táo bạo, stylist cho biết body của cô vừa giảm cân nên chưa hoàn thiện, vì vậy cần tránh những thiết kế để lộ nhược điểm.

Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International-7
Vì không tự tin vào vòng một rạn nhiều do giảm cân trong thời gian ngắn, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 rất hạn chế trang phục hở ngực.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-mac-dam-da-hoi-gi-o-ban-ket-miss-grand-international-n-324846.html

Đoàn Thiên Ân đầm dạ hội Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao