Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn 'ghét nhau ghét cả tông ti bài hát'?

Khi người ta vẫn tranh cãi về hành động của Thiều Bảo Trâm trong đoạn clip tối qua thì mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái mới nhất.

Thiều Bảo Trâm hiện đang là một trong những cái tên được cư dân mạng đặc biệt chú ý sau loạt ồn ào liên quan đến drama "trà xanh" năm nào. Từ ngoài đời cho đến trên MXH, "nhất cử nhất động" của cô luôn được cư dân mạng quan sát.

Mới đây, "team qua đường" còn bắt trọn khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và bạn bè đi uống trà ở một nhà hàng sang trọng. Đáng chú ý, ngay khi nghe tiếng nhạc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã lập tức đứng dậy bỏ về. Rất nhiều ý kiến nổ ra xoay quanh hành động này. 


Clip: "Team qua đường" phát hiện Thiều Bảo Trâm đứng dậy, ra về ngay khi tiếng nhạc của Sơn Tùng vang lên

Một số người cho rằng cô vì khó chịu nên bỏ về ngay khi những giai điệu đầu tiên vang lên. Một số khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi, quan sát kĩ sẽ thấy bàn của Thiều Bảo Trâm đã được dọn dẹp sạch sẽ nên có thể nữ ca sĩ đã chuẩn bị đi về từ trước.

Trước sự bàn tán của dân tình, người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ lên tiếng giải thích sự việc và bênh vực cô em. Người bạn này cho biết piano chỉ đàn những bài hát đang thịnh hành và cả 2 rời đi vì cô đã đặt bàn vị trí khác chứ không phải ở đây, thời gian ngồi ở đó là chờ Thiều Bảo Trâm đến.

Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn ghét nhau ghét cả tông ti bài hát?-1

Ngoài ra người bạn còn tỏ ra bức xúc vì địa điểm không cho phép quay phim chụp ảnh nhưng Thiều Bảo Trâm lại bị quay lén.

Ở một diễn biến khác, có lẽ Thiều Bảo Trâm chẳng hề quan tâm đến ồn ào tối qua. Cô vẫn vô tư đăng tải những động thái mới nhất trên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn ghét nhau ghét cả tông ti bài hát?-2
Thiều Bảo Trâm đăng tải khoảnh khắc đang "chill" khi đi uống cafe

Chỉ với đoạn story khoảng 14 giây nhưng có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang thưởng thức cafe trong không gian cực "chill". Thậm chí, cô nàng còn lắc lư, "đu đưa" khi tận hưởng Love Rosie - ca khúc được người đẹp ra mắt vào đầu tháng 5 vừa qua.

Có vẻ quán cafe này cũng khá tâm lý khi dành tặng Thiều Bảo Trâm những giai điệu ca khúc của chính cô chứ không phải của nghệ sĩ nào khác. 

Có vẻ sau thời gian ồn ào với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vừa qua, mọi nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm khi đều lọt vào tầm ngắm của dân mạng đều trở nên nhạy cảm hơn chăng? 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất