Thiếu gia đình đám từng 'đá' Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?

Thiếu gia ăn chơi khét tiếng và hẹn hò với nhiều mỹ nhận Uông Vũ đã gần như "mai danh ẩn tích" kể từ sau khi mất đi "chân ái" của đời mình.

Uông Vũ, một trong Tứ đại thiếu gia ở Bắc Kinh, tuổi còn trẻ đã sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ, đồng thời nhờ ngoại hình đẹp trai tuấn tú nên thường xuyên qua lại giao lưu với các ngôi sao trong làng giải trí.

Sự nghiệp của Uông Vũ không chỉ phát triển vô cùng thuận lợi, những người bạn gái mà anh cặp kè cũng đều là những nhân vật tầm cỡ nữ thần.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-1

Năm đó, ngay sau khi Uông Vũ trở về Trung Quốc không lâu, anh đã say đắm vẻ đẹp Trương Mẫn, mỹ nhân hơn anh 5 tuổi. Thời điểm đó, Trương Mẫn nổi đình đám sau khi tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký, vai diễn của cô đã trở thành kinh điển cho đến tận sau này.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-2

Nhưng sự say đắm của Uông Vũ dành cho Trương Mẫn chưa được bao lâu thì sự nổi lên của Triệu Vy với bộ phim truyền hình gây bão Hoàn Châu Cách Cách đã khiến tình thế thay đổi.

Với vẻ đẹp hoạt bát, thông minh cùng đôi mắt to, Triệu Vy không chỉ mê hoặc hàng ngàn chàng trai mà còn mê hoặc Uông Vũ thành công. Nghĩ là làm, Uông Vũ quyết định từ bỏ Trương Mẫn để được ở bên "Én nhỏ".

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-3

Đáng tiếc, Uông Vũ là người có bản tính đại thiếu gia nên khi kết hợp với tính tình cứng rắn, bướng bỉnh của Triệu Vy, hai người thường xuyên xảy ra xích mích. Thậm chí, trong một bữa tiệc chiêu đãi, Vương Vũ đã thẳng tay tát Triệu Vy trước đông đảo quan khách.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-4

Sau khi Uông Vũ và Triệu Vy chia tay, vị thiếu gia này liền tìm được niềm vui mới bên Huỳnh Dịch. Nhưng mối tình này cũng không kéo dài được bao lâu, bởi Uông Vũ sau đó đã gặp được chân ái của đời mình là Lý Ngọc.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-5

Lý Ngọc là người đóng vai Phương Du trong phim truyền Tân Dòng Sông Ly Biệt. Cuộc sống hàng ngày ngoài đời của Lý Ngọc cũng giống như nhân vật mà cô đóng trong phim vậy, bình lặng, yên ổn, không tranh giành hay ganh đua.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-6

Từ khi Uông Vũ ở bên Lý Ngọc, showbiz gần như không có tin đồn về vị thiếu gia này nữa. Có thể thấy rằng Uông Vũ đối với Lý Ngọc khác hoàn toàn với những sao nữ mà anh từng hẹn hò trước đó. Nhưng thật đáng tiếc, mọi thứ trên đời có bao giờ được như ý muốn.

Khi Uông Vũ đang chìm trong hạnh phúc vì cưới được Lý Ngọc, cô lại được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết. Vì căn bệnh cho đến nay vẫn chưa có cách chữa nên người nào mắc phải gần như tương đương với án tử hình đã tuyên.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-7

Mặc dù Lý Ngọc đã tích cực điều trị cùng với sự chăm sóc tận tình của Uông Vũ trong suốt quá trình đó, nhưng cô vẫn không qua khỏi và sau đó qua đời vì bạo bệnh.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-8

Uông Vũ đến dự đám tang của Lý Ngọc với tư cách bạn trai, và chính anh trước đó cũng là người đích thân mặc váy cưới cho nữ diễn viên. Điều bất ngờ hơn nữa là kể từ sau cái chết của Lý Ngọc, người từng được xem là công tử ăn chơi chác táng như Uông Vũ bỗng biến mất khỏi chốn xô bồ và cũng biến mất khỏi làng giải trí.

Thiếu gia đình đám từng đá Trương Mẫn, tát Triệu Vy giờ sống ra sao?-9

Về sau có thông tin tiết lộ, hàng năm vào ngày giỗ của Lý Ngọc, Uông Vũ đều đến thăm mộ cô. Đến nay Lý Ngọc đã qua đời 8 năm, đại thiếu gia Uông Vũ vẫn sống cảnh độc thân, không chịu lấy vợ.

Sau khi mất đi người mình yêu tha thiết, Uông Vũ trong một chương trình từng nói mình không phải là thiếu gia ở Bắc Kinh. Điều anh mong muốn nhất bây giờ chính là có một cuộc sống bình thường như bao người.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-tung-da-truong-man-tat-trieu-vy-gio-song-ra-sao-n-254734.html

Uông Vũ Trương Mẫn Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao