Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội không 'dựa hơi' bố mẹ

Đường đường là thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội nhưng Tân Một Cú lại rẽ ngang đi làm YouTuber.

Mới đây, thông tin Tân Một Cú (Phạm Ngọc Tân, SN 1993) - thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội kiêm YouTuber công nghệ đính hôn đã nhận về nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ dân mạng.

Nửa kia của Tân Một Cú là Mi Tóc Xanh (Đặng Ngọc Mi, SN 1997), cặp đôi đều là cựu sinh viên RMIT, đều làm việc tại Schannel và đã có 3 năm hẹn hò.

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội không dựa hơi bố mẹ-1
Tân và Mi trong đám hỏi hôm 28/11

Tuy nhiên ngoài tình yêu vừa lầy lội vừa dễ thương, Tân Một Cú còn nổi tiếng với câu chuyện thiếu gia Hà thành rẽ hướng làm YouTuber. Tốt nghiệp ngành Marketing nhưng Tân không làm đúng ngành, cũng chẳng nối nghiệp gia đình mà trở thành một thành viên của Schannel, đồng thời có kênh riêng chuyên review công nghệ và chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Nói về phản ứng của bố mẹ với quyết định này, Tân Một Cú từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2020

Anh tâm sự: "Ngày đầu tiên mình thông báo cho gia đình thì bố mình rất buồn, không hiểu tại sao mình không làm cho nhà mà đi làm ở ngoài.

Nhưng về sau bố mẹ thấy mình có khả năng trong công việc này, tạm thời có những thành tựu nhất định nên cũng tin tưởng hơn, thoải mái hơn. Thậm chí bây giờ mỗi clip của mình chắc chắn sẽ có 2 lượt xem, 1 từ bố và 1 từ mẹ".

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội không dựa hơi bố mẹ-2
Tân - Mi cùng bố mẹ 2 bên trong đám hỏi

Tuy nhiên Tân Một Cú cũng chia sẻ thêm rằng dù bố mẹ chưa bao giờ bắt nghỉ làm YouTuber nhưng nếu hoàn cảnh bắt buộc thì anh vẫn sẵn sàng.

"Nếu bây giờ có chuyện đó, hoàn cảnh bắt buộc mình phải về hỗ trợ gia đình thì mình sẵn sàng đồng ý. Bản thân mình chưa có trải nghiệm trong kinh doanh, chưa có kinh nghiệm hay thử thách nào nên cũng muốn thử", Tân nói.

Thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội không dựa hơi bố mẹ-3
Kênh YouTube của Tân đang có 455k người đăng ký theo dõi

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-thua-ke-he-thong-pho-noi-tieng-ha-noi-khong-vao-cong-ty-gia-dinh-chon-ra-ngoai-lap-nghiep-rieng-162210612101025218.htm?fbclid=IwAR3Gdyd2wbsNWAE8cqeDDTsRbJ-WdOhf7nI8AygzRvDfZo9rApm2QC0VXBQ

Tân Một Cú con nhà giàu

Tin tức mới nhất