Chưa kịp công khai, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã 'toang'?

Hiếu Nguyễn và Diệu Linh bị phát hiện unfollow nhau trên mọi mặt trận.

Dù chưa một lần công khai nhưng với hội hóng hớt, chuyện con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn và cô nàng Phạm Diệu Linh hẹn hò đã rất rõ ràng.

Bằng chứng rõ nhất là vào hồi tháng 11/2020, Hiếu Nguyễn "lỡ tay" đăng ảnh Diệu Linh trên story Instagram. Khoảnh khắc sau đó nhanh chóng được chàng thiếu gia xóa khỏi lịch sử.

Thay vào đó, Hiếu Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp một bàn ăn sang chảnh. Tuy nhiên, anh vẫn để lộ chi tiết khó chối cãi chuyện đang hẹn hò Diệu Linh là thật.

Chưa kịp công khai, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã toang?-1
Hiếu Nguyễn hẹn hò thí sinh "Hoa hậu Việt Nam" năm 2020?

Theo đó, trong ảnh chụp bàn ăn, Hiếu Nguyễn vô tình để lộ phần cánh tay của một cô gái. Đáng chú ý, chiếc áo cô gái mặc trùng màu lẫn kiểu dáng với chiếc áo Diệu Linh diện trong hình ảnh chàng thiếu gia công khai trước đó rồi xóa.

Ngoài ra, cặp đôi cũng theo dõi nhau trên mạng xã hội và nhiều lần lộ hint hẹn hò rõ mồn một. Diệu Linh còn nhiều lần bị bắt gặp tương tác dưới bài viết của anh trai người yêu tin đồn - Phillip Nguyễn.

Đặc biệt khi có tin đồn, một nguồn tin cậy tiết lộ thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ khá lâu rồi nhưng chỉ mới công khai mối quan hệ với gia đình vào đầu tháng 9/2020.

Chưa kịp công khai, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã toang?-2Chưa kịp công khai, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã toang?-3
Cặp đôi không còn theo dõi nhau.

Những tưởng với những bằng chứng này, Hiếu Nguyễn - Diệu Linh vẫn chọn yêu trong âm thầm và đánh úp dân tình bằng một đám cưới trong tương lai. Nhưng mới đây, netizen bất ngờ phát hiện Hiếu Nguyễn đã bỏ theo dõi nàng lookbook. 

Về phía Diệu Linh, cô cũng không theo dõi Hiếu Nguyễn, nhưng vẫn follow tài khoản"anh chồng hụt" Phillip Nguyễn.

Hành động của cặp đôi đã làm dấy lên đồn đoán cả hai đang có biến dù nghi vấn hẹn hò chưa được bao lâu.

Chưa kịp công khai, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã toang?-4
Hiếu Nguyễn - Diệu Linh có thật sự "toang"?

Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán từ dân mạng, một nút unfollow không thể nói lên được điều gì. Phan Thành - Xuân Thảo từng chia tay, nhưng sau 2 năm quay lại bằng một đám hỏi bất ngờ diễn ra ngày 24/11/2020.

Trước khi đi đến kết thúc viên mãn, suốt cần ấy năm họ không để lộ bất kỳ dấu hiệu yêu lại từ đầu nào. Mãi sau đám hỏi, Phan Thành mới ấn lại nút theo dõi Xuân Thảo nhưng với tiểu thư hiện tại thì vẫn không.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-hieu-nguyen-va-pham-dieu-linh-chia-tay-n-249879.html

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất