Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, 'không bỏ vợ con'

Minh Hải đã tìm hiểu người mới được khoảng 2 tuần, đồng thời hé lộ suy nghĩ của Hòa Minzy về vấn đề này.

Dù đã chia tay văn minh 7 tháng trước, song những ngày qua, đời tư của Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải bất ngờ trở "hot" trở lại.

Không chỉ được mong tái hợp sau loạt ảnh hội ngộ trong ngày khai giảng của quý tử Bo (5/9), mà trước đó vài ngày, bộ đôi cũng liên tục bị réo tên.

Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh lan truyền, được cho là Minh Hải xuất hiện bên người tình mới.

Cho rằng tình cũ Hòa Minzy có người mới quá nhanh, một bộ phận netizens còn đem chuyện cũ của cặp đôi ra bàn luận, đặt người mới của Minh Hải vào câu chuyện và suy diễn về lý do chia tay...

Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-1
Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-2
Hòa Minzy hội ngộ tình cũ trong ngày khai giảng của con.

Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-3
Trước đó không lâu, Minh Hải bị cho là rò rỉ khoảnh khắc bên tình mới.

Khi đời tư bất ngờ bị bàn tán trên MXH, Hòa Minzy lên tiếng vào chiều 6/9. Khẳng định mình và Minh Hải không thể tái hợp, nữ ca sĩ cũng cho biết cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con nhỏ. 

Ngoài ra, cô cũng khẳng định Minh Hải có người mới khi đã độc thân, đồng thời mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy cho hay.

Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-4Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-5
Nguyên văn chia sẻ của Hòa Minzy.

Ngay sau bài đăng của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng lên tiếng khi đời tư bị dân mạng đem ra "mổ xẻ".

Nói về Hòa Minzy, anh một lần nữa khẳng định cả hai chia tay trong văn minh và tôn trọng đối phương. Thậm chí, Minh Hải còn tiết lộ Hòa Minzy từng nhiều lần khuyên anh tìm người mới để giải tỏa nỗi buồn.

Về chuyện chăm sóc con cái, Minh Hải luôn biết phải làm tròn trách nhiệm, cùng Hòa Minzy nuôi nấng quý tử, chứ không có chuyện bỏ bê như lời bàn tán, mà ở đây chỉ xuất phát từ việc anh ít đăng ảnh bên con.

Đáng chú ý, nam doanh nhân cũng xác nhận chuyện có người mới. Theo đó, anh và cô gái đang được netizens quan tâm đã tìm hiểu được 2 tuần.

"Sau bài đăng công khai này tôi sẽ không bao giờ quan tâm và lên tiếng giải thích, hay nói bất cứ điều gì thêm nữa! Hy vọng các bạn hãy để mọi thứ trôi qua thật bình an, để những người trong cuộc được bước tiếp một cách nhẹ nhàng", anh chốt lại.

Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-6Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-7
Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-8
Thiếu gia Minh Hải xác nhận tình mới, không bỏ vợ con-9
Nguyên văn tâm thư của Minh Hải.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-minh-hai-xac-nhan-co-tinh-moi-bac-bo-vo-bo-con-n-319582.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao