Thiếu nữ TQ rộ trào lưu đo đầu gối bằng Iphone 6

Thêm một trào lưu kỳ quái của thiếu nữ Trung Quốc về tiêu chuẩn cái đẹp, đo đầu gối bằng Iphone 6.

Dường như những cô gái trẻ của Trung Quốc không có giới hạn trong việc sáng tạo ra những trào lưu kỳ quái nhất thế giới.

thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 1

Hết vòng tay qua lưng chạm rốn, để được tiền xu trên hõm xương quai xanh, dùng ngực giữ bút bi, vòng eo A4... giờ lại tiếp tục đến trào lưu đọ đầu gối iPhone 6.

thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 2

Theo đó, tiêu chuẩn mới của cái đẹp sẽ là đầu gối cùng với thước đo là iPhone 6. Các cô gái rỉ tai nhau rằng, chỉ cần đặt chiếc iPhone 6 lên hai đầu gối chụm lại, nếu chiếc iPhone 6 có thể che được toàn bộ đầu gối thì bạn đã đạt tiêu chuẩn của cái đẹp mới, sở hữu đôi chân, vòng đùi thon thả đạt chuẩn.

thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 3

Nếu không, bạn sẽ phải giảm cân vì như thế là quá béo, không phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp hiện thời.

thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 4

Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng, đã có không ít thiếu nữ trẻ hưởng ứng, sau đó phong trào lan rộng, trở thành thước đo vẻ đẹp mới của giới trẻ.

thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 5

Tuy vậy, bên cạnh những hưởng ứng, vẫn có những ý kiến trÁi chiều, cho rằng đây là một trào lưu nhảm nhí, không có căn cứ khoa học, mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, không thể đo theo bất cứ một trào lưu nào cả.
thieu nu tq ro trao luu do dau goi bang iphone 6 hinh anh 6

"Thế giới này sẽ trở nên hỗn loạn bởi những tiêu chuẩn đo sắc đẹp kỳ quặc và nhảm nhí như thế này", một cư dân mạng bình luận.


Theo Dân việt

Tin tức mới nhất