Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như 'thần tiên tỷ tỷ'

Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh 18 tuổi khiến nhiều người liên tưởng đến các nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 90.

Ivy - nhiếp ảnh gia tự do người Việt đang sinh sống ở Mỹ chia sẻ bộ ảnh do mình thực hiện tại thành phố Philadelphia lên một số diễn đàn Việt.

Nhan sắc nữ chính trong loạt hình nhận được nhiều lượt yêu thích. Đa số bình luận đều khen ngợi nét đẹp cuốn hút của cô. Một số nói thiếu nữ này có nét giống diễn viên Hong Kong những năm 90.

“Nhìn ghen tỵ thật đó, như diễn viên Hong Kong vậy”, “Xinh và thần thái quá”, “Đẹp như thần tiên tỷ tỷ”, "Có nét giống nàng thơ màn ảnh"... là những bình luận dưới bài đăng về nhan sắc của cô gái

Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-1
Nhan sắc dịu dàng của thiếu nữ khiến dân mạng liên tưởng đến những "mỹ nhân màn ảnh" như Ôn Bích Hà, Châu Tấn hay Trương Bá Chi.

Chia sẻ với chúng tôi, Ivy cho hay nữ chính 18 tuổi, là du học sinh Trung Quốc. Cô gái này tìm thấy trang cá nhân của Ivy rồi nhắn tin đặt lịch hẹn chụp hình.

“Bạn ấy muốn chụp hình từ khi hoa anh đào đang nở rất đẹp, nhưng đến khi mình check tin nhắn thì hoa đã rụng gần hết. 21h hôm trước mình nhận lịch, 10 phút sau bạn ấy chuyển tiền mà không đắn đo. Chiều hôm sau chụp xong trong vòng một tiếng”, Ivy kể.

Cô gái Trung Quốc lần đầu chụp ảnh nghệ thuật nên tỏ ra hào hứng. Tuy nhiên, cô có chút gượng gạo, lúng túng trong nửa tiếng đầu vì không có kinh nghiệm tạo dáng. Sau đó, nhiếp ảnh gia Ivy đã ngồi trò chuyện để nữ chính cảm thấy thoải mái hơn.

"Sau khi chụp xong thì hai đứa cảm thấy rất hợp nhau. Nét mặt bạn ấy xinh theo kiểu cổ điển, đúng ngay gu mình thích", Ivy nói.

Nữ nhiếp ảnh gia và "nàng thơ" của mình vẫn giữ liên lạc và hẹn nhau đi ăn uống, trò chuyện.

Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-2Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-3Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-4Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-5Thiếu nữ Trung Quốc được khen xinh như thần tiên tỷ tỷ-6
Gương mặt đậm chất điện ảnh của cô gái Trung Hoa.


Theo Zing


thiếu nữ Hot Girl

Tin tức mới nhất