Thời niên thiếu của Đào Bá Lộc tiếp tục đậm chất đam mỹ

Trong sản phẩm mới của mình, chàng ca sĩ họ Đào tiếp tục câu chuyện thanh xuân thời niên thiếu đậm chất đam mỹ.

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice, Đào Bá Lộc là một trong số ít những ca sĩ liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc. Nếu như một năm trước,anh chàng “làm mưa làm gió” với ca khúc Thanh xuân thì năm nay Gửi thời niên thiếu hứa hẹn sẽ gây “náo loạn” trong cộng đồng người yêu nhạc.


Đào Bá Lộc viết tiếp câu chuyện thanh xuân của mình


Teaser "Gửi thời niên thiếu" - Đào Bá Lộc

Trong đoạn teaser vừa ra mắt, Đào Bá Lộc tiếp tục khiến mọi người tò mò về câu chuyện đam mỹ. Theo như chàng ca sĩ họ Đào chia sẻ ca khúc này được viết cùng lúc bấm máy quay Thanh xuân, thời điểm đó anh phải một mình tự lo tất cả mọi thứ và rất tủi thân. Đào Bá Lộc viết ca khúc này như lá thư để mai này có dịp nhìn lại, nhớ lại những ngày niên thiếu ngập trong mồ hôi, một ít nuớc mắt và rất nhiều tiếng cười.


Đoạn teaser được tung ra khiến nhiều người tò mò về sản phẩm lần này của chàng ca sĩ họ Đào

Chỉ vọn ven 18 giây cho đoạn teaser, nhiều khán giả đã liên tưởng đến câu chuyện tình đam mỹ úp mở trước đây và chờ đợi xem một tình yêu thời niên thiếu của Đào Bá Lộc là như thế nào?

Nói về sản phẩm lần này của mình, nam ca sĩ đã bộc bạch rằng: “Với mỗi sản phẩm cho ra mắt, tôi luôn đầu tư một cách chỉn chu dù tốn khá nhiều công sức nhưng khi nhìn lại tôi cảm thấy tự hào. Gửi thời niên thiếu như là lời nhắn gửi thông điệp: có những nguời tôi muốn đuợc gặp lại lần nữa, và có những lỗi lầm tôi mong được sửa chữa. Vậy còn bạn, nếu thời gian có thể xoay ngược, bạn mong muốn điều gì?".


Hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng trong MV "Gửi thời niên thiếu". MV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/7 sắp tới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất