Phong cách thời trang nhàm chán của Park Min Young

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 36 tuổi không tạo nên dấu ấn mới, khi họ bị ám ảnh bởi phong cách cô xây dựng từ thời đóng thư ký Kim.

Park Min Young được mệnh danh là "nữ hoàng đồ công sở". Theo Ettoday, điểm đặc biệt là cô cho thấy phong cách không trùng lặp dù mặc đồ công sở qua ba bộ phim liên tiếp. Kể từ khi phong cách nhân viên văn phòng được chú ý qua bộ phim Thư ký Kim sao thế, cô tiếp tục tạo nên cơn sốt trong Her Private Life và gần đây nhất là Dự báo tình yêu và thời tiết kết hợp cùng Song Kang.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Vẫn là công thức sơ mi kết hợp với quần tây cạp cao quen thuộc nhưng diễn viên họ Park luôn đổi mới bằng cách chọn áo có chi tiết thắt nơ hay họa tiết kẻ sọc. Tạo hình trong phim này được nhận xét có phần đằm thắm hơn lúc cô đóng vai thư ký Kim.

2sao.vn | Photobook

Để phù hợp với địa vị trưởng phòng, ngoài những chiếc blazer đơn giản, Park Min Young còn có những bộ váy thanh lịch để thay đổi phong cách. Chẳng hạn chiếc áo hai hàng cúc kết hợp với váy ngắn đồng điệu mang lại vẻ sang trọng chốn công sở cho cô.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, hình tượng nhân vật trong Her Private Life được đầu tư đa dạng, biến hóa phong cách theo từng khoảng thời gian. Làm việc trong một bảo tàng nghệ thuật, cô thoải mái hơn trong việc diện những chiếc váy ngắn nửa đùi, thể hiện vẻ trẻ trung. Bộ quần áo kẻ sọc được thiết kế riêng từng khiến fan săn lùng hay những chiếc váy đen sang trọng phù hợp những buổi ăn tối nhẹ nhàng.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình của Min Young trong phim này cũng được nhận xét già dặn hơn những tác phẩm khác. Điều này được thể hiện rõ khi cô kết hợp dáng quần ống loe với những chiếc áo đồng điệu, có chi tiết cổ khoét sâu hay bắt chéo tà.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Đối với Thư ký Kim sao thế, Park Min Young tạo nên sức ảnh hưởng lớn khi để mẫu váy bút chì cùng áo vải rũ trở thành yếu tố "đinh" trong phong cách. Kết hợp với kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao, cô trông trẻ trung nhưng không kém phần nghiêm túc khi ở công ty. So với hai bộ phim trên, Min Young khi vào vai thư ký có tủ đồ không đa dạng bằng và màu sắc cũng chỉ thiên về tông pastel. Tuy nhiên, hình tượng cô thư ký trẻ trung thành với váy bút chì vẫn ghi dấu ấn đậm với fan đến thời điểm hiện tại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phong-cach-thoi-trang-nham-chan-cua-park-min-young-post1304482.html

Park Min Young