Dân tình bày tỏ 'cạn lời' với 4 cô gái hiên ngang diện mỗi bikini khám phá chốn linh thiêng

Trong ảnh là khoảnh khắc 4 cô gái diện bikini, lưng đeo ba lô khám phá thiên nhiên hoang dã.

Mới đây, một cô gái người Nhật Bản tên Yisu Maya bất ngờ nhận phải gạch đá khi cập nhật hình ảnh đại diện Instagram là hình ảnh khá phản cảm. Trong ảnh là khoảnh khắc cô cùng 3 người bạn khác diện bikini, lưng đeo ba lô khám phá thiên nhiên hoang dã. Ai nấy cũng đều tỏ ra khá vui vẻ với chuyến đi.

Địa điểm mà Yisu Maya cùng nhóm bạn check in được xác định tại đường hầm Khuyển Minh, nằm ở thành phố Fukuoka của Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là "đường hầm bị nguyền rủa" nên thu hút rất nhiều người trẻ ưa thích khám phá.

Dân tình bày tỏ cạn lời với 4 cô gái hiên ngang diện mỗi bikini khám phá chốn linh thiêng-1
4 cô gái hiên ngang diện mỗi bikini khám phá chốn linh thiêng.

Qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, Yisu Maya là một cô gái theo đuổi phong cách sexy. Yisu thường xuyên khoe triệt để cơ thể quyến rũ trong thời trang kiệm vải.

Mỗi bức ảnh cô chia sẻ đều nhận bão lượt like và bình luận xin Yisu bí quyết để sở hữu ngoại hình như ý.

Dân tình bày tỏ cạn lời với 4 cô gái hiên ngang diện mỗi bikini khám phá chốn linh thiêng-2
Yisu Maya

Tuy nhiên, việc cùng nhóm bạn rủ nhau diện bikini khi đi khám phá thiên nhiên hoang dã mới đây của Yisu Maya lại khiến cư dân mạng Nhật Bản "nóng mắt".

Đa số mọi người cho rằng, việc diện thời trang khi đến địa danh linh thiêng như vậy là quá phản cảm. Chưa kể, việc ăn mặc đến nơi rừng núi như vậy sẽ khiến chính họ gặp phải nguy hiểm như bị côn trùng đốt.


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-phan-cam-4-co-gai-hien-ngang-dien-moi-bikini-kham-pha-chon-linh-n-197149.html

hình ảnh phản cảm trang phục phản cảm

Tin tức mới nhất