Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật

Ngày 12/11, cửa hàng BAKE Cheese Tart khai trương tại 68 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM, thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng.

BAKE Cheese Tart là thương hiệu bánh nổi tiếng khắp thế giới với lớp nhân là sự kết hợp của 4 loại phô mai hảo hạng từ Hokkaido (Nhật Bản), Pháp và lớp vỏ giòn xốp đặc biệt với công thức nướng 2 lần. Tiếp nối thành công chinh phục thực khách ở Hong Kong, Singapore, Thái Lan…BAKE Cheese Tart vượt hành trình 5.000km và đã chính thức có mặt tại TP.HCM.

Cửa hàng bánh tart phô mai chuẩn vị đầu tiên tại Việt Nam thu hút rất đông khách hàng ngay ngày đầu ra mắt. BAKE Cheese Tart có màn “hạ cánh” hoành tráng tại cửa hàng lung linh đúng phong cách Nhật ngay gần phố đi bộ. Những người có mặt tại sự kiện đã được chứng kiến những mẻ bánh tart phô mai nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật đầu tiên được đưa vào lò và thưởng thức vỏ bánh nóng giòn, thơm phức, nhân phô mai hảo hạng tan chảy.

Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật-1
Cửa hàng đầu tiên của BAKE Cheese Tart tại Việt Nam thu hút hàng trăm người ghé thăm.

Tại sự kiện khai trương, giới trẻ còn được theo dõi quá trình tỉ mỉ làm ra một chiếc bánh BAKE Cheese Tart tại nhà máy ở Hokkaido, trước khi “xuất ngoại” về Việt Nam. Bên cạnh đó, thực khách còn tham gia nhiều hoạt động thú vị, nhận khuyến mãi hấp dẫn, livestream cùng những người nổi tiếng cũng là fan trung thành của BAKE Cheese Tart như Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Gil Lê, MC Phan Anh, Thanh Thảo Hugo… Hàng trăm thực khách Việt đã thưởng thức những chiếc bánh tart phô mai đầu tiên trong sự háo hức.

Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật-2
Những mẻ bánh BAKE Cheese Tart ra lò tại Việt Nam.

Nhật Linh (18 tuổi, Q. 1) chia sẻ: “Mình nghe danh tiếng của BAKE Cheese Tart đã lâu nên nay nhất định phải rủ đám bạn đến thưởng thức cho được. Xếp hàng chờ đợi nửa tiếng mà đứa nào cũng vui vẻ vì bánh quả thật rất ngon, hương vị phô mai béo ngậy, mềm mịn, ngọt ngào vừa đủ chứ không gây ngán. Mình chắc chắn sẽ quay lại tiệm lần nữa”.

Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật-3
Đông đảo thực khách xếp hàng chờ đợi để thưởng thức chiếc bánh tart phô mai đích thực.

Trong khi đó, Hoàng Bình (22 tuổi, Q. 3) cho biết: “Mình và cả nhóm bạn đều mê phô mai và mê du lịch. Những lần đến Singapore hay Thái, tụi mình đều tìm mua BAKE Cheese Tart và cực kỳ ấn tượng với hương vị đặc trưng của bánh. Nghe tin BAKE Cheese Tart về Việt Nam, tụi mình rủ nhau phải đến mua ngay ngày khai trương. Đúng là cheese tart thì mua ở đâu cũng có nhưng đỉnh cao thì phải là BAKE Cheese Tart. Bánh ngon tuyệt y hệt những lần mình ăn ở nước ngoài”.

Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật-4
Mẻ bánh BAKE Cheese Tart đầu tiên ra lò, sực nức mùi thơm

BAKE Cheese Tart có đến 4 cách ăn linh hoạt đáp ứng sở thích khác nhau của từng thực khách: tươi nguyên (ăn ngay sau khi vừa mua), mát lạnh (ăn sau khi bảo quản ngăn mát tủ lạnh), “kem” (ăn sau khi bảo quản ngăn đông) và nóng hổi (ăn sau khi nướng lại trong lò). Tại sự kiện khai trương, các thực khách đã được thưởng thức hương vị tươi nguyên trọn vẹn với lớp phô mai béo bùi, tan chảy trên đầu lưỡi. Đồng thời, họ còn mua thêm mang về dành tặng người thân.

Thơm ngon bánh Tart phô Mai chuẩn Nhật-5
 Những người nổi tiếng như Ốc Thanh Vân, Chi Phu, Gil Lê, MC Thanh Thảo… đều là fan trung thành của BAKE Cheese Tart

Tại không gian của BAKE Cheese Tart, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến những người thợ tận tay đưa từng mẻ bánh vào bếp, nướng ngay tại quầy, bánh chín dần, chuyển vàng, sực nức mùi thơm. Sau đó, những người thợ sẽ cẩn thận cho bánh vào hộp trao tận tay khách.

Lưu Hân (25 tuổi, Q.Bình Thạnh) - một khách hàng chờ đợi đến nửa tiếng để được thưởng thức BAKE Cheese Tart cho biết: “Mình vừa chờ vừa quan sát cách những người thợ làm bánh. Họ làm việc nghiêm túc, nâng niu, chăm chút bánh từng tímột. Nhìn thấy sự tận tụy và tâm huyết của họ, mình có chút xúc động vì rất ít cửa hàng làm được điều này”.
Sức hút của BAKE Cheese Tart không chỉ đến từ chất lượng phô mai hàng đầu, hương thơm quyến rũ mà còn đến từ tinh thần, tâm huyết của những người đầu bếp. Đây cũng chính là lý do BAKE Cheese Tart để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách và trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngọc Minh

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thom-ngon-banh-tart-pho-mai-chuan-nhat-n-138870.html

BAKE Cheese Tart

Tin tức mới nhất