Jack vừa thả thính comeback, fan đã đẩy hashtag phủ sóng toàn bộ top đầu trending Twitter Việt Nam

Dòng trạng thái mới nhất của Jack đã khiến các fan không ngừng phấn khích về màn comeback sắp tới.

Cách đây không lâu, Jack đã bất ngờ "thả thính" bài hát mới khi trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Ngay lập tức, các fan của Jack đã vô cùng tò mò và hào hứng chờ đợi nam ca sĩ sẽ tung ra những tín hiệu đầu tiên cho màn tái xuất lần này.

Không để các fan chờ quá lâu, trên trang cá nhân mới đây, Jack đã đăng tải dòng trạng thái để hé lộ dự án âm nhạc mới mà anh sắp phát hành. Theo đó, Jack viết: "Tôi đã ấp ủ tác phẩm này rất lâu. Cuối cùng giờ cũng đến lúc".

Jack vừa thả thính comeback, fan đã đẩy hashtag phủ sóng toàn bộ top đầu trending Twitter Việt Nam-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Jack

Chỉ vừa "thả thính" vài phút, cộng đồng fan Đom Đóm của Jack đã "lên kế hoạch" để chào đón sản phẩm mới lần này. Cụ thể, các fan đã lập ra bộ 3 hashtag đó là #JackNewMV, #JackBaiHatMoi và #JackJ97

Điều bất ngờ hơn cả, khi dòng trạng thái của Jack chỉ được đăng tải khoảng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bộ 3 hashtag này đã "chiếm sóng" và phủ toàn bộ top đầu trending Twitter Việt Nam với lần lượt 3 thứ hạng là #1, #2 và #3. 

Jack vừa thả thính comeback, fan đã đẩy hashtag phủ sóng toàn bộ top đầu trending Twitter Việt Nam-2
Bộ 3 hashtag chào đón MV mới được các fan của Jack "đẩy" lên top đầu trending Twitter Việt Nam nhanh chóng

Jack vừa thả thính comeback, fan đã đẩy hashtag phủ sóng toàn bộ top đầu trending Twitter Việt Nam-3
Các fan của Jack đang rất chờ đợi vào sản phẩm mới cuối năm

Trước đó, trong một đêm nhạc tại Đà Nẵng, Jack đã phấn khích hé lộ một phân đoạn demo cho sản phẩm comeback. Dù chỉ là vài câu ngắn ngủi nhưng những lyrics như "Thứ anh cần là melody. Giữ anh lại đừng để anh đi. Bao tâm sự để đó trên mi. Người đã đúng, anh đã sai!" đã làm cho các fan bị "nghiện" ngay tắp lự. 

Không biết liệu bản demo này có phải là sản phẩm mà Jack sắp tung ra hay không, nhưng chắc chắn với việc khẳng định dự án này đã được anh ấp ủ từ lâu, thì đây hẳn là ca khúc mang đầy tín hiệu "bom tấn" trong thời gian tới. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jack-vua-tha-thinh-comeback-fan-da-day-hashtag-phu-song-toan-bo-top-dau-trending-twitter-viet-nam-162201312173102597.htm

jack

Tin tức mới nhất