Thông tin bất ngờ vụ vợ mất thai đôi 8 tháng khi đi khám, chồng uống thuốc chuột tự tử

Dù 2 đứa con trong bụng đã mất, nhưng do tâm lý lo sợ, 2 tuần sau chị M. mới thông báo với chồng là thai lưu và phải bỏ.

Mới đây, câu chuyện về một phụ nữ mang thai đôi 8 tháng đi khám thai bị mất con, sau đó chồng quẫn trí uống thuốc chuột tự tử nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo tìm hiểu của PV, sáng ngày 16/6 chị T.T.M. (SN 1993, ở Bắc Giang) cùng một người bạn tên T. đi khám thai rồi thông báo về cho chồng là anh Nguyễn Ngọc Lương. (22 tuổi, ở TP Bắc Giang) 2 con (mang thai đôi) vẫn khỏe mạnh, một bé nặng 2kg, một bé nặng 1,7kg.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, chị M. bất ngờ gọi điện cho anh Lương và nói tim thai đã mất và phải bỏ 2 đứa con trong bụng. Sau thông báo đó, gia đình không thể liên lạc được với M..

Khi hay tin, anh Lương đã nhiều ngày đi tìm kiếm 2 đứa con của mình tại các bệnh viện, cũng như những nơi mà anh có thông tin nhưng đều không có kết quả. Quẫn trí, anh Lương uống thuốc ngủ tự tử, may mắn bạn bè phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.


Lương may mắn thoát chết sau khi uống thuốc chuột tự tử.

Trước sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với chị T. (người bạn đi cùng M. ngày 16/6) để hiểu rõ hơn thông tin sự việc. Theo chia sẻ của chị T., ngày 16/6 chị có đi cùng với M. nhưng không phải là đi khám thai mà là đi lên một ngôi chùa.

Chị T. cũng cho biết, thời điểm ngày 16/6 khi M. thông báo cho gia đình thai lưu và phải bỏ thai thì thực tế cái thai đã bị lưu khoảng 2 tuần trước và M. một mình đi bỏ 2 đứa con trong bụng của mình.

Sau đó về nhà, vì lo sợ mọi người biết chuyện, M. đã giấu tất cả mọi chuyện và cố gắng tỏ ra bình thường. Cũng trong khoảng thời gian này, M. đã xin nghỉ làm khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi vì cơ thể mệt mỏi.


Dù đã mất con từ trước nhưng M. lo sợ không thông báo cho chồng.

“Ngày 16/6, tôi cùng với M. lên một ngôi chùa, mục đích là để M. tĩnh tâm trở lại. Tại đây, tôi cũng có hỏi về việc để 2 cháu ở đâu, nhưng M. không nói và trả lời tôi rằng: “Sống để bụng, chết mang theo”, vì thế tôi không hỏi thêm nữa…

Hiện tại M. đang rất mệt mỏi, tôi cũng muốn để sự việc lắng xuống, sau đó sẽ trò chuyện với M. Tôi nghĩ, với những ai đã làm mẹ, việc mất con là nỗi đau khôn cùng, nên hãy hiểu cho cảm giác của M. lúc này”, chị T. chia sẻ.

Cũng liên quan đến vấn đề này, sáng ngày 29/6 trao đổi với chúng tôi, mẹ của M. cho biết, sau sự việc này cuộc sống gia đình đảo lộn rất nhiều, hiện M. đang ở nhà mẹ đẻ và tình trạng sức khỏe không được tốt.


Con anh Lương qua phiếu siêu âm khi còn trong bụng mẹ.

“Bác sĩ nói con tôi bị trầm cảm nặng, sụt cân nhiều và đã hơn 1 tuần này M. tự nhốt mình trong phòng không trò chuyện với ai, hễ ai hỏi chuyện gì là M. lại gào khóc”, mẹ M. chia sẻ.

Khi hỏi về những chuyện đã xảy ra với con gái, cũng như thông tin về địa chỉ chôn cất 2 cháu bé, mẹ của M. cho biết, hiện tại gia đình bà không ai biết thông tin gì.

Người mẹ này cho biết thêm, từ hôm con rể uống thuốc chuột tự tử, dù không túc trực 24/24 ở cạnh con, nhưng ngày nào bà cũng vào viện thăm và động viên con.

“Ngay chiều hôm con rể tự tử (27/6), biết tin tôi vào thẳng viện, đến khi Luơng ổn định tôi mới về. Hôm qua tôi cũng vào thăm con. Quan điểm của tôi là dù xảy ra chuyện gì, nhưng Lương vẫn là con cái trong nhà, nên gia đình phải có trách nhiệm.

Khi vào viện, tôi có động viện cháu và bảo cháu gỡ những gì đã đăng trên mạng xuống. Mong muốn của tôi bây giờ là 2 bên gia đình cùng hai con ngồi lại với nhau để cùng tháo gỡ vấn đề”, người mẹ này nói.

Được biết, vì muốn tìm được 2 đứa con đã mất của mình anh Nguyễn Ngọc Lương đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương nhờ can thiệp. Một cán bộ UBND phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) nơi anh Lương sinh sống xác nhận, đã tiếp nhận trình báo của anh Lương liên quan đến sự việc này.

* Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này

Theo Khám Phá


bi kịch gia đình

Tin tức mới nhất