Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân

Chia sẻ của Facebooker Nguyễn Sin về vợ đại gia Hồ Nhân gây chú ý.

Chiều 22/3, Facebooker nổi tiếng Nguyễn Sin bất ngờ lên tiếng về ồn ào tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Trong bài viết, Nguyễn Sin cung cấp nhiều chi tiết mang tính khẳng định, đồng thời cho biết những chia sẻ của anh đã được sự cho phép của doanh nhân U60.

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-1
Bài viết của Nguyễn Sin.

Một trong những thông tin gây chú ý nhất là việc Facebooker này khẳng định chị Vân - vợ hợp pháp của đại gia Hồ Nhân không phải là người phát tán những hình ảnh, clip về chồng và Hiền Hồ như nhiều dân mạng đang đồn đoán.

Nguyễn Sin cho biết, người "leak" ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn - "bạn" của Hiền Hồ.

Ngoài ra, "hiệp sĩ đường phố" cũng khẳng định không có chiếc clip nào, cũng như không có chuyện "some", tất cả đều là lời đồn ác ý nhằm gieo tiếng xấu cho người trong cuộc.

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-2
Loạt ảnh Hiền Hồ bên doanh nhân Hồ Nhân.

Chia sẻ của Nguyễn Sin lập tức gây bão. Ngay dưới bài viết, Facebooker này mới đây có thêm loạt bình luận gây chú ý.

Nguyễn Sin tiết lộ bị nhiều người "quay xe", đòi bỏ theo dõi "Hiệp sĩ đường phố" vì cho rằng anh về phe Hiền Hồ.

Tuy nhiên, anh đính chính: "Tôi có bênh Hiền Hồ câu chữ nào đâu mà sao nhiều người có vấn đề về đọc hiểu thế nhờ".

Bên cạnh đó, Facebooker 9X cũng tỏ ra bức xúc khi liên tục có người ibox hỏi xin clip dù anh đã khẳng định trong bài viết rằng không có clip nào cả.

"Mình bảo không có chuyện lộ clip. Ủa alo, chứ giờ nó không có clip, thì không lẽ bắt tao tự đóng. Nhiều đứa vô đòi tuyên bố bỏ follow với quay xe với mình", Nguyễn Sin lên tiếng.

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-3
Nguyễn Sin có loạt bình luận gây chú ý sau khi lên tiếng vụ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Anh còn nhắn nhủ sốc đến cánh mày râu: "Nhiều thằng trốn vợ đi bia ôm, massage, vô đó xxx nhưng khi thấy ai bị phốt cặp bồ là lên mạng chửi bới thể hiện mình đức cao vọng trọng ngay".

Đặc biệt, Nguyễn Sin còn hết lời ngợi khen người vợ hợp pháp của doanh nhân Hồ Nhân.

 "Chị Vân là người lúc nào cũng nhẹ nhàng, từ tốn. Phó tổng của một tập đoàn vốn hoá 10.000 tỷ, nhưng chưa bao giờ mình thấy chị đao to búa lớn với ai từ trong nhà, đến công ty, đến người ngoài", Facebooker 9X chia sẻ.

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-4
Đại gia Hồ Nhân và vợ.

Chị Nguyễn Thị Hồng Vân - vợ doanh nhân Hồ Nhân có gia thế "không phải dạng vừa". Chị là trưởng nữ của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn - nhà sáng lập ra Sơn Kim Group, tập đoàn lừng lẫy ở Việt Nam về kinh doanh bất động sản, bán lẻ, thời trang,...

Hồng Vân nối nghiệp mẹ từ những ngày đầu khởi nghiệp. Chị từng đứng ra thành lập Công ty TNHH Hồng Vân, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu.

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-5
Vợ đại gia Hồ Nhân sở hữu ngoại hình trẻ đẹp.

Ngoài ra, người phụ nữ tài sắc này cùng chồng phát triển Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Bạn đời ông Hồ Nhân cũng được biết đến là cổ đông khá lớn trong công ty.

Bên cạnh đó, Hồng Vân cùng mẹ và một số thành viên khác trong gia đình thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI).

Thông tin đắt giá về con người thật vợ đại gia Hồ Nhân-6
Hồng Vân và người mẹ ruột quyền lực.

Bà Sơn từng tự hào khi nói về con gái: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày.

Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-thong-tin-dat-gia-ve-con-nguoi-vo-dai-gia-ho-nhan-n-300367.html

Nguyễn Sin Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm